Hé lộ về dàn nhạc đỉnh nhất Việt Nam giúp Lệ Quyên thăng hoa trên sân khấu


Thứ 3, 10/12/2019 | 11:25


Trong một buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm liveshow Q Show 2 diễn ra vào chiều 10/12, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên hé lộ về ban nhạc đỉnh nhất Việt Nam giúp cô thăng hoa.

Trong một buổi tập luyện chuẩn bị cho đêm liveshow Q Show 2 diễn ra vào chiều 10/12, nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên hé lộ về ban nhạc đỉnh nhất Việt Nam giúp cô thăng hoa trên sân khấu liveshow Q Show 2.

Giải trí - Hé lộ về dàn nhạc đỉnh nhất Việt Nam giúp Lệ Quyên thăng hoa trên sân khấu

Nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên tập luyện cho đêm diễn. 

Sau khi về nước, Lệ Quyên hiện đang ráo riết tập luyện của ban nhạc để mang tới khán giả những phần trình diễn ấn tượng nhất. Trước đó cô cũng đã từng tiết lộ ban nhạc trong liveshow lần này là một những yếu tố mà cô cảm thấy tự tin nhất, bởi vì đội ngũ 25 nhạc công dàn nhạc giao hưởng và 12 nhạc công nhạc nhẹ đều là những người theo cô là đỉnh nhất và có kinh nghiệm biểu diễn sân khấu. Tập thể này cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh có thể xử lý những sự cố trên sân khấu một cách rất nhanh để hỗ trợ kịp thời cho ca sĩ và đảm bảo tiết mục diễn ra trọn vẹn.

Và chiều 10/12, Lệ Quyên đã hé lộ một phần dàn nhạc của mình trong buổi tập luyện. Cô liên tục cẩn thận chỉnh sửa lại nhiều lần những đoạn không vừa ý với các nhạc công cũng như góp ý với giám đốc âm nhạc Hoài Sa và đạo diễn Việt Tú để có được một tổng thể thật hoàn hảo.

Tuy mới là một phần của dàn nhạc nhưng cũng đủ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và chờ đợi bởi giọng hát đầy nội lực của Lệ Quyên sẽ được thăng hoa tuyệt vời, làm thoả lòng những người yêu mến nữ ca sĩ.

Đặc biệt, dù lịch trình tập luyện căng thẳng khi vừa mới đặt chân từ Mỹ về Việt Nam thế nhưng Lệ Quyên vẫn thể hiện được tinh thần chuyên nghiệp khi luôn tập trung cao độ và không tỏ ra bất kì sự mệt mỏi nào. Những lúc rãnh rổi cô còn cười đùa và pha trò để mọi người trong ê-kíp bớt căng thẳng.

Giải trí - Hé lộ về dàn nhạc đỉnh nhất Việt Nam giúp Lệ Quyên thăng hoa trên sân khấu (Hình 3).

Dù lịch trình tập luyện căng thẳng nhưng Lệ Quyên luôn giữ được tinh thần chuyên nghiệp. 

Thêm vào đó, khi đột nhập vào hậu trường tập luyện của Lệ Quyên, nhiều người có lẽ sẽ phải bất ngờ khẩu phần ăn khá … đạm bạc, trái ngược hoàn toàn với sự hoành tráng của liveshow. Chia sẻ về thắc mắc này, nữ ca sĩ cho biết cô ăn như vậy vì muốn có sức để tập luyện nhưng vẫn đảm bảo được việc duy trì vóc dáng.

Liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Lệ Quyên - Q SHOW 2 do Việt Tú làm đạo diễn, Hoài Sa đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc với sự đầu tư lên đến 30 tỷ đồng sẽ diễn ra vào ngày 20 và 21/12 tại Nhà hát Hòa Bình, Tp.HCM, 4/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Giải trí - Hé lộ về dàn nhạc đỉnh nhất Việt Nam giúp Lệ Quyên thăng hoa trên sân khấu (Hình 7).

Ban nhạc tập luyện cho đêm liveshow hoành tráng. 

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ve-dan-nhac-dinh-nhat-viet-nam-giup-le-quyen-thang-hoa-tren-san-khau-a304116.html