Hiền Thục tự biến mình thành cây thông Noel, xuất hiện tại hội sách của du học sinh Việt tại Mỹ


Thứ 5, 21/11/2019 | 09:18


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Hiền Thục vừa có một hoạt động cực kỳ ý nghĩa của hội du học sinh Việt tại Mỹ trước thềm Giáng sinh.

Nữ ca sĩ Hiền Thục vừa có một hoạt động cực kỳ ý nghĩa của hội du học sinh Việt tại Mỹ trước thềm Giáng sinh.

Video: Hiền Thục hát Dẫu có lỗi lầm tại hội sách của du học sinh Việt tại Mỹ.

Mới đây, đoạn clip Hiền Thục bất ngờ xuất hiện tại hội sách của du học sinh Việt tại Mỹ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong clip, nàng "tiên nữ không tuổi" diện váy đen bó sát cùng áo khoác xanh lá có họa tiết như thể một cây thông Noel.

Khoe nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ và thân hình đáng ngưỡng mộ, Hiền Thục biểu diễn Dẫu có lỗi lầm cùng các bạn du học sinh Việt Nam. Đây là bài hát "thanh xuân" của rất nhiều người nên khi Hiền Thục cất tiếng hát đã có rất nhiều khán giả bên dưới thổn thức với những cảm xúc mà giọng ca trầm ấm, truyền cảm của cô mang lại.

Hội sách là một trong những hoạt động mà Hiền Thục luôn muốn tham gia trong thời gian rảnh ở Mỹ. Nữ ca sĩ vốn thích đọc sách và luôn trân trọng những buổi tụ họp, chương trình ý nghĩa của các bạn sinh viên.

Chính vì những hoạt động nho nhỏ mà đáng yêu như thế này, Hiền Thục nuôi dưỡng cuộc sống tâm hồn và khiến bản thân lúc nào cũng trẻ trung, rạng rỡ. Đặc biệt, sắp đến dịp lễ Giáng sinh nên nữ ca sĩ dành thời gian để trang hoàng nhà cửa và chụp những bộ ảnh mang không khí lễ hội.

Hiền Thục xinh đẹp rạng rỡ chụp ảnh hưởng ứng mùa Noel.

Tuy vậy, Hiền Thục cũng không tránh khỏi cảm giác nhớ nhà, nhớ người thân trong dịp lễ. Trong dòng trạng thái mới nhất, nữ ca sĩ tâm sự: "Hôm nay nàng rất nhớ mẹ. Nỗi nhớ không phải từng ngày, mà nó thắt lại trong tâm can, mỗi lần hình ảnh mẹ thoáng ngang, là mắt nàng ậng nước.

Trưởng thành rồi, nàng vẫn khóc khi nhớ mẹ. Nàng không giỏi bày tỏ, mẹ không phải người thấu hiểu, thường khi buồn lòng, nàng cũng chọn cách im lặng để nó trôi qua. Người phụ nữ xuất sắc như mẹ, nên để mẹ cứ xuất sắc thế. Tối nọ, nhớ mẹ quá , nàng gọi về chỉ để nói: con nhớ mẹ lắm, mẹ ơi!".

Hiền Thục kể về bố và mối quan hệ hài hước, ấm áp của chính bố mẹ cô: "Bố nàng thì khác, mỗi lần nhớ bố nàng chỉ thấy buồn cười. Nàng rất thân với bố, 90% nàng giống bố, nhưng không cách gì thông minh bằng bố. Đọc sách, nấu ăn, đối nhân xử thế, tinh tường mọi thứ, bố hoàn hảo.

Mẹ xuất sắc nhưng không cửa nào so với bố, song bố cứ như phải vía mẹ, với bố, mẹ là lời thề bất khả bội... nhớ bố, nàng chỉ cười khúc khích khi nghĩ đến ông lão lắm chiêu mà lại cụp đuôi tiu nghỉu lúc gặp lão bà bà ở nhà".

Ở tuổi 38, Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc và tâm hồn trẻ trung như thiếu nữ.

Ít ai biết, Hiền Thục là đứa con do bố mẹ cô "vỡ kế hoạch mà có". Cô tiết lộ về người chị gái hơn mình 9 tuổi: "Chị gái nàng rất đẹp, là cô giáo tiểu học mặc áo dài đẹp nhất mọi thời đại. Nàng rất thích chị mình, áo dài nàng mặc toàn do chị chọn. Chị dịu dàng lắm, ở nhà nàng ăn hiếp chị ghê lắm, nhưng mà chị thương nàng lắm, là thương nhất".

Nhắc về người thân, Hiền Thục cũng không khỏi khắc khoải về người anh đã "đi xa" từ lâu: "Còn một nỗi nhớ nữa, nhưng nó đã theo anh nàng bay lên trời xanh rồi...".

Hiền Thục còn nhớ cả chú cún cưng, nhớ căn phòng có dây thường xuân leo quanh cửa sổ của cô ở quê nhà. Rồi sau tất cả những nỗi nhớ ấy, Hiền Thục trải lòng tâm sự: "Vài người hỏi nàng bí thuật trụ nhan, nàng ngạc nhiên lắm. Vốn dĩ chẳng ai có thể chống lại thời gian, nhưng có điều nàng biết, nếu trái tim mỗi giây đều rung lên vì thương nhớ, chắc chắn nó chỉ tồn tại trong thanh xuân thôi mà...".

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-tu-bien-minh-thanh-cay-thong-noel-xuat-hien-tai-hoi-sach-cua-du-hoc-sinh-viet-tai-my-a301734.html