Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương từ chối tất cả show diễn để tham gia đêm nhạc từ thiện "Xuân yêu thương 7"


Thứ 5, 16/01/2020 | 14:42


“Xuân Yêu Thương” – một chương trình ca nhạc thiện nguyện được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đứng ra tổ chức thường niên vào mỗi dịp cận Tết để gây quỹ từ thiện.

“Xuân Yêu Thương” – một chương trình ca nhạc thiện nguyện được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đứng ra tổ chức thường niên vào mỗi dịp cận Tết để gây quỹ giúp cho những hoàn cảnh kém may mắn có được một cái Tết Nguyên Đán đong đầy hơn.

Cao Thái Sơn. 

Đến nay, chương trình “Xuân Yêu Thương” đã đi được đến năm thứ 7 và nhận được nhiều tình thương của đông đảo khán giả cũng như giới nghệ sĩ.

Đêm 15/01 vừa qua, chương trình ca nhạc từ thiện “Xuân Yêu Thương 7” chính thức được diễn ra tại Giáo xứ thánh Đa Minh – Ba Chuông với sự góp mặt của hàng trăm khán giả. Bên cạnh đó, chương trình cũng quy tụ được dàn ngôi sao “khủng” đến trình diễn như: ca sĩ Hồ Lệ Thu, Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, JangMi, Lyly, nhóm Một Chút, ca sĩ nhí Candy Ngọc Hà cùng với sự dẫn dắt của MC Diễm Quỳnh. Dù đang ở thời gian cao điểm nhưng tất cả các nghệ sĩ đều gác lại các show diễn và sẵn lòng đồng hành cùng nhau trong một chương trình ca nhạc từ thiện đơn sơ nhưng thấm đượm tình người như “Xuân Yêu Thương 7”.

Ali Hoàng Dương.

JangMi.

Nam ca sĩ Trúc Nhân (bên phải). 

Hồ Ngọc Hà.

Là một người bạn thân thiết của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Cao Thái Sơn chia sẻ: “Không những là chương trình từ thiện mà bất cứ chương trình nào, chỉ cần nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gọi dù không có catxe Cao Thái Sơn vẫn sẽ sắp xếp được thời gian để tham dự”. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ, cô đến từ rất sớm và chuẩn bị một loạt rất nhiều ca khúc để phục vụ cho khán giả. Đặc biệt, phần song ca của Hồ Ngọc Hà cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận trong liên khúc những sáng tác của anh cũng là một món quà bất ngờ dành tặng tới khán giả.

Với Hồ Ngọc Hà "Xuân yêu thương" là 1 chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa, cô mong rằng sẽ được góp mặt, hát tặng khán giả trong những năm tiếp theo.

Bên cạnh đó, chàng ca sĩ Trúc Nhân lại mang một tâm lý hơi lo lắng khi đây là lần đầu tiên hát từ thiện trong nhà thờ “Nhân đã chuẩn bị rất nhiều điều đặc biệt cho buổi biểu diễn ngày hôm nay”. Trúc Nhân kết thúc đêm diễn với 3 ca khúc hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc của mình: Thật Bất Ngờ, Bốn Chữ Lắm và Sáng Mắt Chưa đã thu hút được lượt quan tâm cực mạnh đến từ đông đảo khán giả.

Được biết, tất cả các nghệ sĩ tham gia vào chương trình đều không nhận catxe. Bên cạnh việc trình diễn, các nghệ sĩ còn tự lấy tiền của bản thân để ủng hộ thêm vào quỹ “Xuân Yêu Thương 7” để cùng nhau tạo nên một cái Tết ấm no hơn cho rất nhiều mảnh đời kém may mắn.

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-cao-thai-son-truc-nhan-ali-hoang-duong-tu-choi-tat-ca-show-dien-de-tham-gia-dem-nhac-tu-thien-xuan-yeu-thuong-7-a308684.html