Hồ Quang Hiếu thông tin chính thức khi bị tố hiếp dâm


Thứ 5, 12/12/2019 | 07:15


Cùng sự kiện

Trước thông tin Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm, đại diện nam ca sĩ cho biết đó chỉ là tin đồn, không biết cô gái trong lùm xùm là ai vì anh bị hack zalo.

Trước thông tin Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm, đại diện nam ca sĩ cho biết đó chỉ là tin đồn, không biết cô gái trong lùm xùm là ai vì anh bị hack zalo và hiện đang trong thời gian xác định thông tin về danh tính cô gái.

Giải trí - Hồ Quang Hiếu thông tin chính thức khi bị tố hiếp dâm


Bài đăng tố cáo Hồ Quang Hiếu được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Vietnamnet 

Trên mạng xã hội mới đây đang xôn xao về một bài đăng của cô gái mang tên T.X. tố một nam ca sĩ nổi tiếng tại Vbiz. Theo nội dung cô gái này chia sẻ, vụ việc diễn ra được một thời gian nhưng nguyên nhân khiến cô công bố là "vì dăm ba phút ích kỷ của bản thân không còn thể bao dung hay thông cảm được nữa"

Cụ thể, cô gái được rủ đi "bay lắc" cùng nam ca sĩ và một nhóm bạn thân nhưng lợi dụng lúc cô gái không tỉnh táo nam ca sĩ đã cưỡng dâm rồi "cướp đi đời con gái".

Sau khi tỉnh lại, cô gái nghĩ chỉ là sự cố lúc mọi người không tỉnh táo nên cố gắng cho qua. Tuy nhiên, sau đó thì phát hiện mình bị gài bẫy, mọi người xem thường nên đã vô cùng tức giận.

Nguyên nhân khiến cô quyết định "phơi bày" scandal này là do đến thời điểm này nam ca sĩ nổi tiếng vẫn chưa lên tiếng xin lỗi còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.

Nam ca sĩ được đặt nghi vấn trong trường hợp này chính là Hồ Quang Hiếu.

Ngay sau khi lùm xùm xảy ra, quản lý Hồ Quang Hiếu khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt, không đúng sự thật.

Trao đổi với báo Vietnamnet, người này cho hay: "Chúng tôi không muốn ý kiến nhiều về việc này và chọn cách im lặng vì thật sự không biết được mục đích của việc làm này là gì. Hồ Quang Hiếu hoàn toàn không muốn dùng việc này để PR cho dự án mới.

Về cô gái đăng tải những lời tố cáo này, chúng tôi cũng hoàn toàn không biết cô ấy là ai và muốn chia sẻ việc này để làm gì. Hơn nữa chúng tôi cũng không muốn quan tâm quá nhiều về cô gái ấy. Sự việc này làm ảnh hưởng khá nhiều đến Hồ Quang Hiếu, tuy nhiên chúng tôi nghĩ 'thanh giả tự thanh', cái gì là sự thật thì sẽ luôn đúng".

Giải trí - Hồ Quang Hiếu thông tin chính thức khi bị tố hiếp dâm (Hình 2).

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. 

Trả lời về việc nhờ pháp luật vào cuộc điều tra sự việc, đại diện nam ca sĩ cho biết: "Chúng tôi cũng nghĩ đến giải pháp này rồi, tuy nhiên người làm ra trò này chúng tôi vẫn không biết là ai và có mục đích gì. Nếu muốn kiện, chúng tôi cũng không biết kiện cái gì vì đây là một việc không có thật. Tốt nhất là cứ để mọi việc cứ nằm xuống và tự trôi qua, chúng tôi chọn cách im lặng".

Ngay sau khi tin đồn ập đến, Hồ Quang Hiếu vẫn cảm thấy bình thường và không quá lo lắng.

Hồ Quang Hiếu là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến với ngoại hình điển trai cùng giọng baritone đẹp, ấm.

Giải trí - Hồ Quang Hiếu thông tin chính thức khi bị tố hiếp dâm (Hình 3).


Hồ Quang Hiếu được nhiều khán giả yêu mến bởi ngoại hình điển trai. 

Nam ca sĩ từng theo học trường văn hóa nghệ thuật quân đội Hà Nội nhưng anh lại chọn lập nghiệp tại TP.HCM. Năm 2010, Hồ Quang Hiếu xuất sắc nhận giải Quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng”. Sau cuộc thi, ca sĩ phủ sóng dày đặc với hàng loạt những bản hit như Còn lại gì sau cơn mưa, Đừng buông tay anh, Nơi ấy con tìm về, Mẹ, …

Thay đổi phong cách hát khi ra mắt ca khúc vui nhộn, lạ mắt và bắt tai là Con bướm xuân, nam ca sĩ nhanh chóng lấy được sự quan tâm của khán giả, càn quét khắp các sân khấu lớn nhỏ.

Giải trí - Hồ Quang Hiếu thông tin chính thức khi bị tố hiếp dâm (Hình 4).


Nam ca sĩ gây ấn tượng khi ra mắt ca khúc Con bướm xuân với giai điệu sôi động. 

Từ đây, nam ca sĩ không ngừng tìm tòi và cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng như Em là của anh, Tim anh thắt lại, Tìm em … Bên cạnh việc ca hát, Hồ Quang Hiếu cũng thử sức với vai trò diễn xuất trong một số MV ca nhạc.

Không chỉ sự nghiệp ca hát, chuyện tình cảm giữa Hồ Quang Hiếu và nữ ca sĩ Bảo Anh cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí khi yêu nhau, chia tay và giờ lại có những tín hiệu yêu lại từ đầu.

Giải trí - Hồ Quang Hiếu thông tin chính thức khi bị tố hiếp dâm (Hình 5).


Chuyện tình giữ anh và nữ ca sĩ Bảo Anh luôn được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. 

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu được biết đến là một trong những cặt đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Chuyện tình cảm giữa hai người luôn nhân được sự quan tâm và ủng hộ đặc biệt từ phía người hâm mộ.

Cặp đôi trai tài, gái sắc trong làng giải trí, có mức thu nhập khủng, những chuyến du lịch, tiệc tùng xa xỉ nhưng đầy hạnh phúc của cả hai luôn làm người khác phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau hai năm mặn nồng, sát cánh bên nhau, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đột ngột chia tay 17/10/2017 trong sự nuối tiếc và ngỡ ngàng của khán giả.

Đứt gánh giữa đường nhưng cả hai vẫn trở thành tri kỷ, thường xuyên trò chuyện, gặp gỡ và dự tiệc cùng nhau.

Đáng chú ý, trong thời gian gần đây, cặp đôi bị fan phát hiện đi du lịch cùng nhau khiến cộng đồng mạng tin tưởng rằng cặp đôi đã yêu lại từ đầu.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn im lặng trước thông tin này.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-quang-hieu-thong-tin-chinh-thuc-khi-bi-to-hiep-dam-a304342.html