Hồ Việt Trung chịu chơi đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc


Thứ 3, 22/08/2017 | 09:35


Chủ nhân của series Giải cứu tiểu thư hào hứng chia sẻ dự định làm bộ phim ca nhạc hài hước chỉ dài 30 phút nhưng kinh phí đầu tư hơn một tỷ đồng.

Chủ nhân của series Giải cứu tiểu thư hào hứng chia sẻ dự định làm bộ phim ca nhạc hài hước chỉ dài 30 phút nhưng kinh phí đầu tư hơn một tỷ đồng.

Trong khi thị trường hài đang dần bão hòa, ý tưởng cho phim ca nhạc trở thành một bài toán nan giải không chỉ về chủ đề của nội dung phim mà còn để nối tiếp thành công của 3 phần trước đã phá vỡ nhiều kỷ về lượt xem trên YouTube.

Theo Hồ Việt Trung, điều khó khăn đó là làm sao vừa cân bằng được yếu tố nghệ thuật, vừa đảm bảo mang đến tiếng cười cho khán giả mà không rơi vào tình trạng nhảm nhí, câu khách đơn thuần. Chính vì thế, anh không ngại đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc dài 30 phút với bối cảnh chính tại hai đất nước Việt Nam và Campuchia.

Giải trí - Hồ Việt Trung chịu chơi đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc
 
Giải trí - Hồ Việt Trung chịu chơi đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc (Hình 2).
 
Giải trí - Hồ Việt Trung chịu chơi đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc (Hình 3).
 

Một điều khá bất ngờ, Giọng ca Nô lệ tình yêu sẽ không ra mắt phần tiếp theo của phim ca nhạc hài hước mang tên Giải cứu tiểu thư 4 - series phim làm nên tên tuổi của anh. Thay vào đó là bộ phim có tên Truy tìm kho báu. Trong phim, Hồ Việt Trung sẽ hóa thân thành một thanh niên sang Campuchia để tìm kho báu của ông nội bị đánh cắp cách đây 30 năm.

Đặc biệt giọng ca Nô lệ tình yêu còn chịu chơi khi mời đạo diễn của bộ phim ăn khách “Bệnh Viện Ma” Võ Thanh Hòa làm đạo diễn cho phim ca nhạc lần này. Võ Thanh Hòa được khán giả biết đến với vai trò là một diễn viên khá ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Anh tham gia khá nhiều phim như: Miền Đất Phúc, Hương Dẻ, Con Gà Trống, Bông Dừa Cạn… Sau khi đạt giải Cánh diều vàng bằng vai diễn điện ảnh đầu tay trong Cánh đồng bất tận, chàng trai trẻ sang Singapore học đạo diễn và bắt đầu gắn bó với công việc này có thể kể đến một số phim truyền hình và điện ảnh như : Mệnh Lệnh Hoa Hồng, Thảm Đỏ, Xóm Trọ Vui Nhộn, Bệnh Viện Ma, Hoán Đổi (dự kiến khởi chiếu vào tháng 12 sắp tới) hay phim Remake.

Giải trí - Hồ Việt Trung chịu chơi đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc (Hình 4).
 
Giải trí - Hồ Việt Trung chịu chơi đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc (Hình 5).
 

Chia sẻ lý do đầu tư mạnh cho phần 4, Hồ Việt Trung cho biết: “Trước hết tôi làm vì đam mê với con đường đã chọn là các MV ca nhạc hài. Đối với tôi, phần sau phải hay hơn phần trước thì khán giả mới có cái để nhớ đến mình. Chắc chắn trong phần 4 này, khán giả sẽ bất ngờ rất nhiều điều và tôi cũng muốn tạo nên bước ngoặt mới nào đó cho riêng mình”.

Với sự đầu tư lớn, phim ca nhạc “Truy Tìm Kho Báu” hy vọng làm khán giả vui hơn so với những phim trước từng làm và đảm bảo vẫn mang chất hài riêng. Những gương mặt quen thuộc hợp tác từ lâu với anh như Tiến Luật, Hứa Minh Đạt , Thanh Tân, Hoàng Mèo, Hotgirl Lilly Luta ... đều góp mặt.

Giải trí - Hồ Việt Trung chịu chơi đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc (Hình 6).
 
Giải trí - Hồ Việt Trung chịu chơi đầu tư hơn 1 tỷ đồng để thực hiện phim ca nhạc (Hình 7).
 

“Tôi rất muốn làm phim chiếu rạp nhưng khả năng tài chính chưa cho phép. Cái cực là phim quy tụ khá nhiều diễn viên, cùng khoảng 40-50 diễn viên quần chúng. Cũng chính bởi nhiều diễn viên tham gia nên cái khó lớn nhất của tôi là làm sao để sắp xếp lịch quay cho tất cả mọi người, nhất là khi tham gia các đại cảnh. Có những đại cảnh của MV quy tụ hơn 60 người tham gia, tương đương với đoàn phim điện ảnh. Nhưng bù lại phim đầu tư hài nhiều hơn, khiến mọi người cười từ đầu đến cuối luôn”, nam ca sĩ bộc bạch tâm sự.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-viet-trung-chiu-choi-dau-tu-hon-1-ty-dong-de-thuc-hien-phim-ca-nhac-a199703.html