Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang tiết lộ lý do thường yêu Việt kiều và bỏ qua trai Việt


Thứ 6, 21/02/2020 | 14:30


Đằng sau một Hương Giang cá tính mạnh mẽ vẫn là một cô gái yếu đuối, gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình yêu.

Không chỉ là nàng hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ, Hương Giang còn có cuộc sống và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên đằng sau một Hương Giang cá tính mạnh mẽ vẫn là một cô gái yếu đuối, gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm.

Hương Giang được mệnh danh là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất showbiz Việt.

Sinh năm 1991, Hương Giang đã có hành trình lột xác ngoạn mục để được sống là chính mình khiến nhiều người thán phục. Để có được sự săn đón của khán giả và những thành công nổi bật ở hiện tại, người đẹp đã không ngừng nỗ lực và cống hiến. Ở tuổi 29, người đẹp chuyển giới dành toàn bộ phần lớn thời gian để phát triển sự nghiệp.

Trước đó, năm 2010, Hương Giang như "bước ra ánh sáng" khi đăng ký tham gia Vietnam Idol và là thí sinh chuyển giới đầu tiên của cuộc thi này. Cô gây bất ngờ khi lần lượt lọt sâu vào cuộc thi và giành kết quả top 4 chung cuộc. Dấu mốc này đưa hình ảnh và cái tên Hương Giang phủ sóng, được nhiều người biết đến, đại diện cho một cộng đồng LGBT mạnh mẽ dám sống đúng với bản thân.

Đầu 2018 Hương Giang xác nhận thông tin trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới tại Thái Lan. Sau hơn nửa tháng chinh chiến cùng 27 người đẹp khắp nơi trên thế giới, Hương Giang đã bước lên bục cao nhất với chiếc vương miện ý nghĩa. "Từ nay hãy gọi Hương Giang là Hoa hậu" là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong khoảng thời gian đó.

Theo thời gian, Hương Giang chứng minh cô xứng đáng với danh xưng "mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất showbiz Việt". Cô luôn xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy, nhan sắc ngày một sắc sảo. Theo đuổi style sexy càng khiến Hương Giang trở nên quyến rũ trong mắt công chúng.

Mới đây, khi tham gia chương trình "1 tiếng kể hết", Hương Giang chia sẻ nhiều tâm tư khiến khán giả bất ngờ. “Tôi đã ế lâu lắm rồi. Tình yêu của phụ nữ chuyển giới khác lắm, nếu người bình thường, khi bạn là cô gái yếu đuối xinh đẹp cần sự chở che, khả năng tìm kiếm bạn trai thích hợp của bạn ví như 2 bàn tay.

Nếu bạn là phụ nữ mạnh mẽ độc lập, bạn chỉ còn 1 bàn tay thôi. Còn như tôi, đã mạnh mẽ độc lập mà lại còn chuyển giới, phạm vi bạn trai thu hẹp dần. Đâu phải ai cũng chấp nhận người chuyển giới, nhiều người chẳng đủ mạnh mẽ để vượt qua định kiến.

Hồi chưa nổi tiếng, tôi yêu 1 người nhưng cố giấu họ chuyện chuyển giới. Đến lúc biết, anh ấy rất sốc. Tôi sợ khi phải kể cho anh ấy nghe. Tôi còn viện lý do rằng ừ thì mình chẳng việc gì phải nói hết, do mình là con gái mà. Đã là con gái thì tại sao phải nói. Anh ấy không thể vượt qua việc này, về sau, chúng tôi có liên lạc lại, nhưng cuối cùng vẫn là không vượt qua.

Nhiều khi tôi thích người đó, nhưng làm sao biết họ có cảm xúc với mình hay không. Mọi thứ nó khó khăn lắm, không phải cứ nói là được đâu. Chuyện biết mình yêu cô gái chuyển giới rồi dễ dàng vượt qua, nó chỉ có trong phim thôi”, Hương Giang trải lòng.

Bên cạnh đó Hương Giang cũng tiết lộ lý do tại sao lại thường yêu Việt Kiều: “Mọi người còn hay hỏi vì sao Hương Giang cứ gắn với những chàng trai Việt Kiều, vì khi tiếp tục với họ - những người lớn lên trong môi trường phóng khoáng, tôi tin họ có thể chấp nhận chuyện yêu 1 cô gái chuyển giới. Ví như bên nước ngoài, mỗi người đều chỉ lo cho cuộc sống của riêng mình, không ai bàn tán hay để tâm bạn là ai. Còn tại Việt Nam, mọi người vẫn chưa chấp nhận được chuyện yêu hay cưới 1 cô gái chuyển giới”.

Hương Giang từng có một tình yêu đẹp với chàng Việt Kiều Criss Lai. Cặp đôi khiến không ít người ghen tỵ khi công khai tình cảm và luôn thể hiện sự ngọt ngào mỗi lần xuất hiện cạnh nhau. Năm 2016 họ tuyên bố chia tay gây tiếc nuối. Đây cũng là mối tình duy nhất khán giả được biết trong "tình trường" của Hương Giang đến nay.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-chuyen-gioi-quoc-te-huong-giang-tiet-lo-ly-do-thuong-yeu-viet-kieu-va-bo-qua-trai-viet-a312572.html