Hoa hậu Lương Thùy Linh bất ngờ "lột xác" sắc lạnh, quyến rũ trong bộ ảnh đón tuổi 20


Thứ 7, 15/08/2020 | 13:25


Cùng sự kiện

Nhân dịp tròn 20 tuổi, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tung ra bộ ảnh mới mừng sinh nhật cũng chính là món quà dành cho khán giả đã dành tình cảm cho cô trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp tròn 20 tuổi, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh tung ra bộ ảnh mới mừng sinh nhật cũng chính là món quà dành cho khán giả đã dành tình cảm cho cô trong suốt thời gian qua.


Đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Lương Thuỳ Linh gây ấn tượng với công chúng bởi ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao nổi trội 1m78. Tài sắc vẹn toàn, người đẹp gốc Cao Bằng là hình tượng đại diện cho vẻ đẹp tri thức trong cộng đồng nhan sắc Việt. 


Mới đây, nhân dịp bước sang tuổi mới nàng hậu đã tung ra bộ ảnh mừng sinh nhật, vừa để đáp trả tình cảm của khán giả vừa đánh dấu cho sự trưởng thành của mình.

Khác với hình ảnh dịu dàng trước đây, lần này Lương Thuỳ Linh “lột xác” hoàn toàn theo xu hướng mạnh mẽ, đầy cá tính. 


Nàng hậu đã quá quen thuộc với những tà áo dài hay trang phục dạ hội lộng lẫy mỗi khi xuất hiện, cho nên việc tung ra bộ ảnh menswear lần này đều khiến khán giả trầm trồ. 

Dù ở bất kỳ phong cách nào có thể thấy vẻ đẹp của cô nàng đều có thể “cân” được mọi kiểu thời trang. Bộ ảnh mang đậm nét cổ điển nhưng vừa hiện đại đã giúp Lương Thuỳ Linh khoe trọn lợi thế về ngoại hình của mình.

Sở hữu đôi chân dài cực phẩm cũng như ánh mắt sắc sảo đã trở thành lý do mà nàng hậu nhiều lần trở thành vedette trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trước đây. Chỉ sau 1 năm đội vương miện Hoa hậu, cô nàng đã thăng hạng nhan sắc bội phần.

Theo thông tin trước đó, nàng hậu sinh năm 2000 vừa trở thành Giám đốc phát triển dự án cho một tập đoàn bất động sản. Đây cũng là lĩnh vực mà cô nàng yêu thích từ lâu và không ngừng trau dồi về kiến thức lẫn kỹ năng. 

Bên cạnh đó cô cho biết mình đang hướng đến hình tượng girl boss - dồn hết tâm huyết vào công việc nhưng không quên nuôi dưỡng đam mê, sở thích của bản thân.

Nhìn lại 1 năm nhiệm kỳ, cái tên Lương Thuỳ Linh đã để lại nhiều dấu ấn tại các lĩnh vực khác nhau. Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss World 2019, cô nàng gây ấn tượng với hành trình của mình và đạt thành tích Top 12 chung cuộc. 


Bên cạnh đó nàng hậu trẻ còn thử sức ở lĩnh vực MC truyền hình và tham gia vào chương trình khẳng định tri thức như Ielts Face Off, Ai là triệu phú. Không những thế cô còn làm tốt vai trò của 1 Hoa hậu khi tham gia vào các dự án cộng đồng, giúp đỡ những người khó khăn. 


Đặc biệt phải kể đến dự án nhân ái “Đắp đường, xây ước mơ” - xây dựng con đường 2 tỷ đồng lên núi, mà cô vừa khánh thành sau hơn 7 tháng thực hiện cho quê hương.

Bước sang tuổi mới, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết mình đang ấp ủ nhiều dự định trong nửa nhiệm kỳ còn lại. Hiện cô đang xây dựng kênh vlog mới để chia sẻ về cuộc sống, việc học cũng như hướng dẫn nấu ăn. 

Sắp tới cô sẽ đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020 trong vai trò Host của phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge.

Photo: Tang Tang

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-luong-thuy-linh-bat-ngo-lot-xac-sac-lanh-quyen-ru-trong-bo-anh-don-tuoi-20-a335105.html