Hoa hồng trên ngực trái: Hé lộ cảnh Thái bạo hành Trà tiểu tam không thương tiếc


Thứ 2, 16/09/2019 | 07:06


Cùng sự kiện

Cảnh phim chưa được phát sóng của Hoa hồng trên ngực trái khiến khán giả hả hê khi thấy Thái hành hạ Trà không thương tiếc.

Cảnh phim chưa được phát sóng của Hoa hồng trên ngực trái khiến khán giả hả hê khi thấy Thái hành hạ Trà không thương tiếc.

Hoa hồng trên ngực trái: Hé lộ cảnh Thái bạo hành Trà tiểu tam không thương tiếc. Nguồn: VTV

Hoa hồng trên ngực trái hiện tại vẫn đang tiếp tục những chuỗi ngày khiến khán giả sống trong bức xúc. Với một nhân vật nam chính như Thái (Ngọc Quỳnh), có lẽ chỉ đến khi Khuê (Hồng Diễm) dứt tình và ly hôn thì người xem mới tạm thấy được an ủi phần nào.

Tuy nhiên, trước khi đến tập phim Khuê ly hôn được phát sóng, một tình tiết cực kỳ đáng chú ý đã được hé lộ trên chương trình VTV Kết nối.

Theo đó, cảnh Thái bạo hành Trà (Lương Thanh) được thể hiện sắc nét trong chương trình. Thái trợn mắt, túm tóc rồi "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với Trà không thương tiếc.

Nhìn bối cảnh của đoạn clip, có thể thấy đây là ở nhà Thái. Rất có thể đây là tình huống xảy ra sau khi Thái đã ly hôn Khuê và đưa Trà về nhà sống vì cô nàng mang thai.

Tuy nhiên, khi Thái đã thẳng tay đánh Trà như vậy thì dường như đứa con không còn nữa, hoặc là Thái đã biết sự thật về việc mình "đổ vỏ", hoặc có thể là cả hai lý do trên.

Khi biết được sự thật, Thái không ngần ngại ra tay với Trà.

Dù gì đi nữa, đây cũng là diễn biến mà người xem rất muốn được chứng kiến. Với những gì Thái và Trà đã thể hiện từ đầu phim đến giờ, cặp đôi xứng đáng phải trả giá cho những gì mình đã làm.

Chia sẻ về cảnh quay bị bạo hành, diễn viên Lương Thanh cho biết, đây có lẽ là phân đoạn mà khán giả mong đợi nhất trong Hoa hồng trên ngực trái. Để đảm bảo độ chân thực của cảnh này, Lương Thanh khó tránh thương tích nhưng cô khá hào hứng khi cảnh phim này lên sóng.

Trước đó, tiết lộ về những cảnh cao trào trong phim, diễn viên Hồng Diễm cũng cho biết: "Các cảnh quay đều làm thật, tát thật. Để diễn thật nhất chúng tôi đều phải thỏa thuận với nhau là phải làm thật để có cảm xúc thật.

Khi tập thì có thể tát giả vờ nhưng khi đã ghi hình thì đều là tát thật. Do vậy trong cảnh phim mới phát sóng khi Khuê bị Thái tát ngã xuống sàn nhà, tiếng kêu 'á' của tôi là tiếng kêu khi bị đau thật, cảnh đó tôi phải ăn trọn 3 cái tát mới xong".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-he-lo-canh-thai-bao-hanh-tra-tieu-tam-khong-thuong-tiec-a293026.html