Hoa hồng trên ngực trái tập 31: Ngân "bám dai như đỉa", hôn Bảo rồi bị Khuê bắt gặp


Thứ 4, 20/11/2019 | 13:30


Cùng sự kiện

Trong tập 31 Hoa hồng trên ngực trái, Ngân đến tận nơi công ty Bảo du lịch để níu kéo tình cảm, thậm chí còn cưỡng hôn anh.

Trong tập 31 Hoa hồng trên ngực trái, Ngân đến tận nơi công ty Bảo du lịch để níu kéo tình cảm, thậm chí còn cưỡng hôn anh.

Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 31. Nguồn: VFC

Hoa hồng trên ngực trái tập 31 có những diễn biến chính xoay quanh chuyện tình cảm của nhiều nhân vật. Trong đó, cả Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng) đều bị người cũ ra sức níu kéo.

Đầu tiên, Ngân (Lương Giang) tìm đến tận nơi du lịch của công ty Bảo để níu kéo. Gặp Bảo đang chuếnh choáng say, Ngân ngay lập tức chớp lấy cơ hội. Dù từng "cắm sừng" Bảo nhưng Ngân rất tự tin cho rằng chỉ cần mình quay về là sẽ lại được anh đón nhận.

Ngân cũng nói với Bảo rằng cô nàng đã từ bỏ tất cả, kể cả lòng tự tôn để cầu xin tình cảm của anh nên hy vọng cả hai làm lại từ đầu. Về phần Bảo, anh vẫn kiên quyết giữ thái độ lạnh lùng như lúc ban đầu.

Bảo không muốn có liên quan gì tới người phụ nữ đã từng phản bội mình, đó là còn chưa kể hiện tại anh đang có tình cảm với Khuê nên sự xuất hiện của Ngân càng trở nên thừa thãi.

Dù vậy, Ngân vẫn cố chấp "bám dai như đỉa", thậm chí cô nàng còn bất ngờ hôn Bảo khi anh đang lơ mơ say, không cảnh giác. Cảnh tượng này đã vô tình bị Khuê bắt gặp.

Ngân lợi dụng lúc Bảo say rượu rồi bất ngờ hôn anh.

Bảo không ngần ngại xua đuổi Ngân và sau đó, anh cũng dũng cảm thổ lộ tình cảm với Khuê. Có lẽ nếu như bình thường thì Bảo sẽ kiên nhẫn hơn một chút, đợi Khuê dần nhận ra sự quan tâm của anh. Tuy nhiên vì hiện tại Bảo đang say nên anh trở nên can đảm hơn.

Màn thổ lộ này khiến sau đó Bảo khá xấu hổ, ngượng ngùng khi gặp Khuê ở công ty.

Ở Hoa hồng trên ngực trái tập 31, trong khi Bảo bị người cũ níu kéo không buông thì Thái (Ngọc Quỳnh) cũng ngỏ ý với Khuê về việc tái hợp. Đứng trước tình huống này, cách hành xử của Khuê và Bảo là giống nhau.

Mặc dù Khuê không phải người "tham phú phụ bần", nhưng việc cô kiên quyết không quay lại với Thái là do sự cạn nghĩa cạn tình của anh ta trước đó. Ở thời điểm Khuê phát hiện mình mang thai và báo với Thái, anh ta đã thẳng thừng gạt đi, cho rằng đó là chiêu trò của cô vì không muốn ly hôn.

Khuê từ chối quay lại với Thái.

Chính thời điểm đó, Khuê đã tuyên bố cô sẽ không bao giờ quay lại với Thái nữa, và hiện tại cô vẫn giữ nguyên ý kiến. Dù có là vì các con, Khuê cũng không muốn mình phải trải qua cuộc sống với một người chồng như Thái.

Hoa hồng trên ngực trái tập 31 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 20/11 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-31-ngan-bam-dai-nhu-dia-hon-bao-roi-bi-khue-bat-gap-a301591.html