"Hoa khôi làng võ" Châu Tuyết Vân không ngừng luyện tập, khoe bụng phẳng lì “đốt mắt” người hâm mộ


Thứ 5, 16/04/2020 | 08:45


Để giải tỏa căng thẳng trong những ngày cách ly xã hội, "hoa khôi làng võ" Châu Tuyết Vân vẫn tự luyện tập tại nhà và chia sẻ với mọi người.

Để giải tỏa căng thẳng trong những ngày cách ly xã hội, "hoa khôi làng võ" Châu Tuyết Vân vẫn tự luyện tập tại nhà và chia sẻ với mọi người.

Châu Tuyết Vân (sinh năm 1990) được mệnh danh "hot girl taekwondo", "hoa khôi làng võ" nhờ tài năng nổi bật cùng ngoại hình xinh xắn. 

Từ trước đến nay, Châu Tuyết Vân vẫn được biết đến cái tên nổi trội của Taekwondo Việt Nam. Không chỉ sở hữu tài năng đặc biệt và giành được vô số huy chương, danh hiệu lớn nhỏ, Tuyết Vân còn thu hút fan bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính của mình.

Dù các giải đấu trong nước và quốc tế ở mọi môn thể thao đều phải tạm dừng nhưng không vì thế mà các vận động viên cho phép mình tạm ngừng tập luyện. Như Châu Tuyết Vân và đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam, họ vẫn duy trì việc tập luyện online hằng ngày để HLV theo dõi. Sau mỗi buổi tập, Tuyết Vân lại hào hứng khoe lên trang cá nhân những bức ảnh khoe cơ bụng 6 múi cùng vòng eo con kiến khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tuyến Vân chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến rằng: "Những ngày cách ly tại nhà, mình nảy ra ý tưởng làm series hướng dẫn các bài tập đơn giản cho mọi người. Mình hy vọng sẽ truyền được thông điệp tích cực, gợi cảm hứng cho những người yêu thể thao có thêm động lực để tập"

Cơ bụng đáng ngưỡng mộ của Tuyết Vân.

Tuyết Vân hy vọng khi đợt cách ly kết thúc vẫn có thể duy trì đăng các video tập luyện. "Tuy nhiên chắc tần suất và số lượng bài đăng sẽ giảm xuống vì khi đó mình cần tập trung hơn vào chuyên môn, thi đấu", cô nói.

Giống như số đông mọi người, phải ở nhà trong thời gian dài khiến Tuyết Vân khó tránh được cảm giác "cuồng chân", buồn chán.

"Ở nhà hoài cũng có hơi buồn, bức bối một chút. Vì bình thường khi tập về, mình có thể đi dạo mát hoặc ăn uống, mua sắm gì đó nhưng bây giờ phải ở nhà liên tục khiến mình thấy khá nhàm chán. Để xả stress, mình tự tìm kiếm những hoạt động giải trí riêng", cô kể.

Tuy nhiên, vận động viên 9X cho rằng việc giãn cách xã hội là cần thiết trong tình hình dịch bệnh nguy hiểm và diễn biến phức tạp như hiện nay.

"Hãy nghĩ xem, chỉ cần mình bất chấp làm trái lệnh, đi lung tung, dính mầm bệnh có thể khiến những người thân bị lây nhiễm. Mình cho rằng mọi người đều nên nghiêm túc chấp hành để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như những người mình yêu quý", Tuyết Vân bày tỏ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-lang-vo-chau-tuyet-van-khong-ngung-luyen-tap-khoe-bung-phang-li-dot-mat-nguoi-ham-mo-a319849.html