"Họa mi nước Anh" Adele giảm hàng chục cân trong vòng một năm vì đổ vỡ trong tình yêu


Thứ 5, 07/05/2020 | 04:15


Cùng sự kiện

Nữ ca sĩ Adele đã nỗ lực rất nhiều để có thể giảm xuống còn số cân nặng hiện tại: 45 kg. Cô bắt đầu hành trình này sau khi ly dị chồng Simon Konecki tháng 4/2019.

Nữ ca sĩ Adele đã nỗ lực rất nhiều để có thể giảm xuống còn số cân nặng hiện tại: 45 kg. Cô bắt đầu hành trình này sau khi ly dị chồng Simon Konecki tháng 4/2019.

Adele cập nhật hình ảnh mới nhất vào sinh nhật lần thứ 32. 

Ngày 6/5, Adele đăng lên trang cá nhân ảnh mới nhất trong bộ váy đen, khoe thân hình thon gọn. Bức ảnh thu hút 1,7 triệu lượt thích và 55 nghìn bình luận sau bốn giờ. Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ sốc trước vẻ ngoài của cô. Người mẫu Chrissy Teigen bình luận: "Cô đang đùa tôi phải không Adele?" kèm icon bày tỏ kinh ngạc.

Adele từng gặp nhiều đau khổ trong chuyện tình yêu. Cô có lần chia sẻ với tạp chí Fair Lady rằng: “Khi nghĩ mình đã gặp được tình yêu của cuộc đời, mọi chuyện lại xảy ra sai thời điểm. Tôi buộc phải chấp nhận điều đó”.

Dù từng trải qua nhiều đổ vỡ, ca sĩ When We Were Young luôn tin vào tình yêu. “Tôi nghĩ điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng quả thật bạn có thể hoàn toàn lãng quên người cũ và học lại cách yêu một lần nữa”, Adele chia sẻ với tờ The Guardian. Năm 2012, công chúng lần đầu thấy Adele xuất hiện bên cạnh Simon Konecki. Khi ấy, nữ ca sĩ 24 tuổi, còn Konecki đã 38 tuổi. Một thời gian sau, họ chào đón con trai đầu lòng Angelo James Konecki.

Khán giả nghĩ rằng đây là người đàn ông sẽ ở bên cạnh Adele suốt đời, nhưng anh rốt cuộc chỉ đồng hành cùng cô trên một đoạn đường. Tháng 4/2019, đại diện của nữ ca sĩ xác nhận cô và Konecki sẽ bước tiếp con đường riêng mà không còn ở bên nhau. Từ đây, Adele bắt đầu quyết tâm giảm cân, thay đổi ngoại hình.

Từ một nữ ca sĩ có thân hình mũm mĩm, Adele đã trở nên thon gọn hơn, thậm chí có phần gầy gò. Người hâm mộ lo lắng khi “hoạ mi nước Anh” sẽ tiếp tục xanh xao nếu vẫn duy trì các biện pháp giảm cân.

Adele luyện tập tích cực để có thân hình như hiện tại. 

Adele đã tập luyện tích cực để giảm hàng chục kg. Cô thuê huấn luyện viên thể hình để tập luyện các bài pilates - kết hợp các động tác yoga, thể dục, giãn cơ. "Cô ấy không tập với mục đích giảm cân mà muốn giữ sức khỏe để lo cho con. Adele nghiêm túc với các bài tập và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều", nguồn tin của People cho biết. Ca sĩ sợ con trai học theo lối sống và cách ăn uống cũ, không khoa học của cô.

Nhiều người kêu gọi Adele sớm phát hành album nhạc mới, theo lời cô hứa trong sinh nhật năm ngoái. Cô đang hoàn thiện album nhan đề 30 để phát hành vào cuối năm - tiếp nối các album19, 21 và 25. Ca sĩ thích đặt tên album bằng con số, lấy âm nhạc để thổ lộ tâm tư ở từng độ tuổi. Tuổi 30 là năm Adele chia tay chồng.

Trước đây, Adele có thân hình mũm mĩm. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-mi-nuoc-anh-adele-giam-hang-chuc-can-trong-vong-mot-nam-vi-do-vo-trong-tinh-yeu-a322351.html