Hoàng Thùy biến hóa đa dạng trong trang phục dân tộc trước thềm tham dự Miss Universe 2019


Thứ 3, 12/11/2019 | 15:39


Trong tập tiếp theo của Digital Series Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy - “Beauty Queen Is Now Or Never” đã chính thức hé lộ hình ảnh của trang phục dân tộc.

Trong tập tiếp theo của Digital Series Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy - “Beauty Queen Is Now Or Never” đã chính thức hé lộ hình ảnh của trang phục dân tộc mà Hoàng Thùy lựa chọn khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy mặc một trong những thiết kế trang phục dân tộc mang tên "Cò". 

Trang phục dân tộc của các đại diện Việt Nam khi đến tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế luôn được giới mộ điệu sắc đẹp cực kỳ quan tâm. Hiểu rõ điều đó, tại Miss Universe Vietnam, mỗi năm cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc” được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều mẫu thiết kế vô cùng táo bạo, đặc sắc.

Tại cuộc thi ““Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019”, Top 3 thiết kế trang phục dân tộc được lựa chọn bởi hội đồng giám khảo và sự cố vấn của các mentor đó chính là: Café phin sữa đá (Trần Nguyễn Minh Đức); Cò (Nguyễn Đức Liêm); Vùng đất chín rồng (Hoàng Hữu Kha).

Trải qua thời gian chuẩn bị, các bộ trang phục được thực hiện thành sản phẩm và đang ngày càng hoàn thiện cùng với Hoàng Thùy. Mỗi bộ trang phục là một màu sắc khác nhau và đều mang trong mình một nét đặc trưng của dân tộc.

Thiết kế trang phục dân tộc mang tên "Vùng đất chín rồng". 

Nếu như Café phin sữa đá mang nét văn hóa uống café bằng phin độc đáo chỉ có ở Việt Nam thì Cò lại tái hiện hình ảnh làng quê Việt Nam vừa thân thương vừa quen thuộc. Vùng đất chín rồng nói lên nguồn gốc tên gọi Cửu Long Giang đã xuất hiện khi người dân nước Nam dưới thời Nguyễn khai hoang.

Tuy nhiên trong đoạn teaser hé lộ của tập 5, Hoàng Thùy đã phải rất chật vật để có thể thử hết cả ba bộ trang phục truyền thống. Sau khi xem qua cả ba bộ trang phục, Hoàng Thùy nhận định rằng: “Bản thực tế rất là khác so với bản vẽ mà trước đây Thùy được xem”.

Không những vậy, một bộ trang phục còn bị Hoàng Thùy nhận xét: “Em không hề thấy nó đẹp và em cũng không thích nó luôn!”. Bên cạnh đó, mentor Nguyễn Minh Tuấn của bộ trang phục Café phin sữa đá còn đưa ra một số nhận định của mình về bộ trang phục: “Với cương vị là một mentor thì mình cũng có nói với anh Đức những điều mà mình mong muốn nhưng anh Đức cứ phớt lờ hoặc là cứ im lặng thì mình cũng không biết cách nào để giải quyết vấn đề”.

Thiết kế "Café phin sữa đá". 

Trước khi đi đến quyết định cuối cùng lựa chọn bộ trang phục sẽ đồng hành cùng mình tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cũng đã được ekip chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho buổi shooting và chỉnh sửa bộ trang phục sao cho phù hợp nhất. Một vài hình ảnh nhỏ trong buổi shooting cho thấy có vẻ như Hoàng Thùy phải rất chật vật để có thể mặc những bộ trang phục dân tộc lên mình.

Hoàng Thùy cùng những nhà thiết kế chọn trang phục dân tộc. 

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-bien-hoa-da-dang-trong-trang-phuc-dan-toc-truoc-them-tham-du-miss-universe-2019-a300607.html