Hoàng Thùy khiến fan Việt tự hào khi mang ca dao tục ngữ đến Miss Universe 2019


Thứ 2, 09/12/2019 | 02:08


Cùng sự kiện

Người đẹp Hoàng Thùy đã dùng câu tục ngữ “Có công mài sắt, có ngày nên kim” khi trả lời phỏng vấn tại Miss Universe.

Người đẹp Hoàng Thùy đã dùng câu tục ngữ “Có công mài sắt, có ngày nên kim” khi trả lời phỏng vấn tại Miss Universe.

Video: Hoàng Thùy lọt Top 20 và mang ca dao, tục ngữ lên sân khấu Miss Universe 2019

Sau 10 ngày tranh tài, chung kết Miss Universe 2019 diễn ra sáng 9/12 (giờ Việt Nam) tại phim trường Tyler Perry, Atlanta, Georgia (Mỹ).

Hoàng Thùy – đại diện từ Việt Nam bước vào đêm chung kết cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới) 2019 cùng 89 người đẹp đến từ các quốc gia khác.

Lọt vào top 20 cuộc thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy khiến người hâm mộ tự hào nức nở với hình ảnh quyền lực, sang chảnh. Không chỉ vậy, màn trả lời phỏng vấn từ MC Steve Harvey dùng ca dao tục ngữ và giải thích lại bằng tiếng Anh một cách thành thục, trôi chảy càng khiến Hoàng Thùy ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Khi được hỏi về việc hãy chia sẻ 1 câu ca dao tục ngữ khi tại Việt Nam, Hoàng Thùy được coi là "Bậc thầy" trong lĩnh vực này, người đẹp không ngần ngại trả lời 1 câu nổi tiếng: "Có công mài sắt có ngày nên kim". Với phong thái đĩnh đạc, thậm chí Hoàng Thùy còn vui vẻ đùa giỡn với MC Steve có thể giúp cô dịch lại cụm từ này không.

Sau đó Hoàng Thùy lý giải "Câu tục ngữ này có nghĩa nếu như bạn chăm chỉ làm việc và không từ bỏ, ước mơ của bạn sẽ trở thành sự thật". Hoàng Thùy hoàn toàn tự tin và duyên dáng, cực kỳ toả sáng tại sân khấu Miss Uninverse năm nay.

Câu trả lời đầy bản lĩnh trên của Hoàng Thùy nhận được rất đông sự tán thưởng từ phía khán giả trong khán phòng.

Hoàng Thùy tự tin đem vốn ca dao, tục ngữ ra chia sẻ ngay trên sân khẩu Miss Universe 2019. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-khien-fan-viet-tu-hao-khi-mang-ca-dao-tuc-ngu-den-miss-universe-2019-a303858.html