Hoàng Thùy Linh lộ ảnh tình tứ bên người yêu tin đồn Gil Lê


Thứ 2, 04/11/2019 | 07:58


Cùng sự kiện

Giữa cơn bão tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại xuất hiện cực tình cảm tại sân bay.

Giữa cơn bão tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại xuất hiện cực tình cảm tại sân bay.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bị bắt gặp thân thiết tại sân bay.

Mới đây, những hình ảnh được cho là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê thân thiết tại sân bay đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù cặp đôi ăn vận rất giản dị, đeo khẩu trang che kín mặt để tránh sự chú ý của người xung quanh nhưng người hâm mộ đã rất nhanh chóng nhận ra 2 người và chụp lại bức ảnh bằng chứng "hẹn hò" của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Theo thông tin đươc chia sẻ, cặp đôi bị bắt gặp tại sân bay Nội Bài để di chuyển từ Hà Nội vào TP.HCM. Trong bức hình, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nắm tay không rời bước tại sảnh trong sân bay. Thậm chí trong suốt chuyến bay, giọng ca "Bánh trôi nước" còn thân thiết, tay trong tay dựa đầu vào vai Gil Lê cực tình tứ. 

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần bị phát hiện đeo nhẫn đôi. - Ảnh: Vietnamnet

Trong những ngày gần đây, hàng loạt những bằng chứng hẹn hò của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã bị fan hâm mộ "khui" ra. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần bị phát hiện đeo nhẫn đôi và dành những ám hiệu đặc biệt cho nhau trên mạng xã hội. Hồi tháng 9 vừa qua, Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards.

Mới đây, Hoàng Thùy Linh còn tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê, tặng hoa cho cho bà và thân thiết gọi mẹ Gil Lê là "Má". Trong suốt buổi tiệc, bộ đôi cũng luôn đứng cạnh nhau.

 Hoàng Thùy Linh tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê và thân thiết gọi bà là Má.

Trước tin đồn hẹn hò, đại diện phía Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng phủ nhận. Người này cho biết cả hai chỉ là bạn bè bình thường. Về phía Gil Lê, cô chọn cách im lặng và khóa chế độ bình luận trên trang cá nhân. 

Thu Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-lo-anh-tinh-tu-ben-nguoi-yeu-tin-don-gil-le-a299470.html