Hot Tiktoker bị bỏng nặng vì bị chồng cũ tạt xăng khi đang livestream


Thứ 7, 19/09/2020 | 13:48


Hiện tại, tình trạng của người phụ nữ này rất nặng dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau khi sự việc xảy ra.

Hiện tại, tình trạng của người phụ nữ này rất nặng dù đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau khi sự việc xảy ra.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin ngày 19/9, một hot Tiktoker đã bị chồng cũ tạt xăng thiêu sống khi đang livestream.

Được biết, cô nàng có tên Lạp Mẫu, năm nay 30 tuổi, chủ tài khoản tiktok Hắc Cô Nương với gần 400 nghìn lượt theo dõi. Lạp Mẫu là một cô gái hay cười, vì sống ở vùng núi hẻo lánh ở khu tự trị Ngawa, Tứ Xuyên (Trung Quốc) nên cô có tính cách giản dị và nụ cười rạng rỡ mà ít người có được. Chẳng những vậy Lạp Mẫu cũng rất xinh, đường nét trên khuôn mặt cũng rất thanh tú.

Cộng đồng mạng - Hot Tiktoker bị bỏng nặng vì bị chồng cũ tạt xăng khi đang livestream

Hiện tại cô đã có 205 video được đăng tải trước khi sự việc xảy ra.

Ngày 2/5/2018, Lạp Mẫu bắt đầu đăng video đầu tiên lên Douyin (Tiktok Trung Quốc). Đến hiện tại cô đã có 205 video được đăng tải trước khi sự việc xảy ra. Tối ngày 14/9, trong lúc Lạp Mẫu đang livestream thì người chồng cũ của cô đã tiếp cận và thiêu sống cô bằng xăng. Vết bỏng lan rộng hơn 80% cơ thể và nguy hiểm đến tính mạng.

Ngày 17/9 trên MXH xuất hiện lời kêu cứu từ một người xưng là bố của Lạp Mẫu. Ông cho biết gia đình mình nghèo khó, bản thân ông lại có bệnh nặng nên Lạp Mẫu đã phải gánh vác trách nhiệm chăm sóc gia đình.

Cộng đồng mạng - Hot Tiktoker bị bỏng nặng vì bị chồng cũ tạt xăng khi đang livestream (Hình 2).

Hiện tại biến cố xảy ra với Lạp Mẫu đang là 1 trong những chủ đề được quan tâm nhất trên MXH Weibo.

Biến cố xảy ra với Lạp Mẫu khiến gia đình ông thêm khốn đốn. Tuy nhiên dù tình trạng rất nặng, mất khả năng nhận biết nhưng ông vẫn muốn dùng mọi cách để cứu con gái.

Ngay sau đó, trong chính tài khoản Tiktok của Lạp Mẫu, em gái của cô cũng xuất hiện cầu xin sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng vì số tiền điều trị đã lên đến 1 triệu NDT (hơn 3,4 tỷ VND). Sau đó, nhiều mạnh thường quân đã chi tiền giúp đỡ cô, chỉ trong 1 ngày đã quyên góp được 1 triệu NDT (hơn 3,4 tỷ VND).

Cũng trong ngày 17/9, cảnh sát Ngawa ra thông báo xác nhận sự việc đau lòng đã diễn ra với Lạp Mẫu đồng thời cho biết nghi phạm đã bị khống chế. Sự việc vẫn đang được điều tra thêm.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-tiktoker-bi-bong-nang-vi-bi-chong-cu-tat-xang-khi-dang-livestream-a339558.html