+Aa-
    Zalo

    Hương Giang mang vương miện lên sân khấu, tuyên bố "Hoa hậu mà còn hát hay chỉ có mình tôi ở Việt Nam"

    ĐS&PL Hương Giang hứa hẹn sẽ là nhân vật "lầy lội" mang lại nhiều tiếng cười cho Giọng hát Việt nhí 2019.

    Hương Giang hứa hẹn sẽ là nhân vật "lầy lội" mang lại nhiều tiếng cười cho Giọng hát Việt nhí 2019.

    Giọng hát Việt nhí 2019 chính thức lên sóng từ ngày 20/7.

    The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào thứ 7 tuần này, ngày 20/7.

    Trước đó, chương trình đã tạo nên sự phấn khích khi chính thức công bố dàn HLV gồm Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm, đây đều là những gương mặt được khán giả yêu mến và mong chờ tạo nên một mùa The Voice Kids đầy màu sắc.

    Cũng như mọi năm vòng Giấu mặt luôn là "đặc sản" được khán giả mong chờ nhiều nhất, các HLV sẽ không nhường nhịn nhau khi tranh giành những chiến binh tài năng. Và mỗi đội đều chuẩn bị cho mình những "chiến thuật" nhằm "lấy lòng" các thiên thần nhí.

    Nếu như team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương chuẩn bị những chiếc áo choàng chiến binh, team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh chuẩn bị nhiều món trò chơi "siêu to khổng lồ" thì team Hương Giang - Dương Cầm lại mang đến The Voice Kids những chiếc vương miện lấp lánh gắn liền với danh xưng "Hoa hậu".

    Hương Giang mang cả vương miện hoa hậu tới Giọng hát Việt nhí.

    Hương Giang cho biết team mình sẽ được gọi là team "hoàng gia" và có những chiếc vương miện Đức Vua và Hoa hậu để tặng cho các thí sinh lựa chọn về đội của mình, nàng Hậu chia sẻ lý do khi mang vương miện đến sân khấu: "Chiếc vương miện thể hiện cho sự tự tin giúp các bé không chỉ trong chương trình mà sau chương trình cũng đủ tự tin theo đuổi con đường ca hát".

    Cầm trên tay vương miện Hương Giang còn hài hước tuyên bố: "Đã là Hoa hậu mà còn hát hay thì chỉ có một mình cô ở Việt Nam này thôi" khiến khán giả vô cùng thích thú, các HLV còn lại cũng bật cười.

    Trong đoạn teaser giới thiệu vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt nhí 2019, cặp đôi Hương Giang - Dương Cầm bị đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ấn nút chặn, tước quyền lựa chọn thí sinh. Hương Giang đã “gào khóc” trên chiếc ghế đỏ quyền lực khi không thể theo dõi nhân tố sáng giá mình ưng ý trình diễn trên sân khấu và cô đã dùng mọi cách để chiêu dụ thí sinh phá chặn về đội của mình.

    Giọng hát Việt nhí 2019 có luật chơi mới mang tên "Phá chặn", đội chơi bị chặn sẽ không thể xoay ghế nhưng lại có khả năng được phá chặn bởi chính các thí sinh.

    Đổi lại, trong tiết mục kế tiếp, cặp đôi huấn luyện viên được thí sinh phá chặn sẽ không có quyền lựa chọn thí sinh. Mỗi đội chơi sẽ có 2 lần được dùng quyền chặn với đội bạn - “đối thủ” mà mình dè chừng khi quyết liệt tranh giành các tài năng nhí trên sân khấu Giấu mặt. Và mỗi cặp đôi huấn luyện viên chỉ có 1 lần duy nhất được học trò “bảo vệ”.

    Tập 1 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 thứ 7 20/7 trên VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-mang-vuong-mien-len-san-khau-tuyen-bo-hoa-hau-ma-con-hat-hay-chi-co-minh-toi-o-viet-nam-a284996.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan