Hương Tràm lần đầu chia sẻ về cuộc sống "sinh viên nghèo" ở Mỹ


Thứ 4, 18/09/2019 | 03:49


Mới đây, lần đầu tiên Hương Tràm chia sẻ về cuộc sống "sinh viên nghèo" xa nhà, tận hưởng cuộc sống an yên giữa vùng trời Cali.

Mới đây, lần đầu tiên Hương Tràm chia sẻ về cuộc sống "sinh viên nghèo" xa nhà, tận hưởng cuộc sống an yên giữa vùng trời Cali.

Giải trí - Hương Tràm lần đầu chia sẻ về cuộc sống 'sinh viên nghèo' ở Mỹ

Hương Tràm lần đầu chia sẻ về cuộc sống xa nhà. 

Sau 4 tháng đi du học, rời xa ánh hào quang tại quê nhà, nữ ca sĩ Hương Tràm cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh ngày thường và tương tác với khán giả. Một điều dễ nhận thấy nhất là việc cô nàng đã tháo bỏ lớp trang điểm kỹ lưỡng thường thấy trên sân khấu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Em gái mưa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Cô nàng chia sẻ mình đã bật khóc giữa đêm vì nhớ quê hương, nhớ những cơn mưa đầu mùa tại Sài Gòn.

Đồng thời, Hương Tràm cũng chia sẻ về bản thân trong suốt khoảng thời gian trở thành cô sinh viên nghèo bên trời Tây. Một sáng ra khỏi nhà không cần make up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vã mồ hôi thức trắng.

Giải trí - Hương Tràm lần đầu chia sẻ về cuộc sống 'sinh viên nghèo' ở Mỹ (Hình 2).

Hình ảnh nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Cụ thể, nội dung bài viết mà nữ ca sĩ chia sẻ:

"Lông mày quên tỉa hẳn 1 tuần mọc lung tung hết, chả sao cả vì không ai thèm ngó, chờ chuyến bay, nhâm nhi ly cafe nóng và lại có thời gian viết vài dòng gửi những yêu thương. Tràm của những ngày không bộn bề!

Cách đây không lâu, nhà báo Hà Thanh Phúc đã viết cho Tràm một Status về việc đi du học đột ngột của Tràm. Anh đã ước rằng, giá như vẫn còn đủ trẻ để dám thực hiện những điều chỉ dám nghĩ.

Status gõ cửa facebook giữa đêm, Tràm đã bật dậy níu lấy tấm ga đệm và khóc, thật sự khóc .Cali đang trải qua nhưng ngày nóng nhất lịch sử, mà lòng người thì. Chưa bao giờ nhớ những cơn mưa đầu mùa Sài Gòn đến thế!

Vẫn là những câu hỏi Tràm nhận được mỗi ngày. Tràm có buồn không? Có nuối tiếc những gì đã từng không? Cuộc sống xa nhà có làm Tràm khắc khoải muốn trở về?

Phải trả lời ra sao để thật nhất với tim mình?

Chọn lựa ra đi, là Tràm.

Chọn lựa từ bỏ những rực rỡ, là Tràm.

Chọn lựa rời xa bố mẹ, cũng là Tràm.

Chọn lựa xa hàng quán ven đường, xa con đường thân thuộc về nhà, xa bạn bè, xa những người yêu thương mình để một mình sang Mỹ du học, cũng Tràm, chứ không một ai khác.

Giải trí - Hương Tràm lần đầu chia sẻ về cuộc sống 'sinh viên nghèo' ở Mỹ (Hình 3).

Giọng ca "Em gái mưa" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường tại vùng trời Tây. 

Nhưng "Nhà" ơi , những an yên mà Tràm đang có hiện tại là thật. Tràm đang từng phút tận hưởng cuộc sống của một người bình thường là thật. Đó là một sáng ra khỏi nhà không cần make up mà không sợ bị soi xét, là những chiều nằm trong căn nhà thuê nghĩ về mình của hôm qua, hôm nay và ngày mai, là chổng mông lên giặt giũ, là nhà thuê cũng có lúc cháy máy điều hoà vã mồ hôi thức trắng, là chạy từ trên đồi cao xuống một mình hét ầm ĩ lên mặc kệ mọi người xung quanh chỉ trỏ cười nói.

Tràm thấy mình bây giờ thật sảng khoái và tươi mới. cái nghèo này thật phong phú vì nó chứa đựng sự thật, giàu có bằng niềm tin nhưng thực chất đôi khi lại rất nghèo nàn.

Hành trình học cách trưởng thành không chỉ là một chuyến đi xa, mà nó diễn ra mỗi ngày, từ lúc bạn biết nhận thức đúng sai đến tận đến khi lúc tóc đã bạc, mắt đã mờ cũng chưa chắc có thể đưa ra một kết luận chính xác. Càng hiểu biết thì lại càng thấu là mình chưa biết gì.

Có một câu nói của anh Phúc được trích trong Sách của anh mà Tràm rất rất thích:

"Điều quan trọng nhất là, dù ở độ tuổi nào, trong bất kỳ cuộc hành trình nào - cũng cần mang theo một con tim son trẻ làm hành trang"

Đừng tìm cách hiểu cuộc sống, hãy cứ sống. Đừng tìm cách hiểu tình yêu, hãy đi vào tình yêu.

Và Tràm biết mình sẽ cần luôn giữ trái tim son trẻ, dù sống ở bất kỳ đâu, yêu bất kỳ ai. Vì chúng ta chỉ sống một lần duy nhất trong đời”.

Dòng tâm trạng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-lan-dau-chia-se-ve-cuoc-song-sinh-vien-ngheo-o-my-a293345.html