Kang Daniel xin lỗi người hâm mộ sau khi lộ chuyện hẹn hò với Jihyo


Thứ 3, 06/08/2019 | 02:40


Cùng sự kiện

Kang Daniel đã đăng tải một bức thư gửi đến người hâm mộ sau khi tin tức hẹn hò của anh và Jihyo (TWICE) bị Dispatch công khai.

Kang Daniel đã đăng tải một bức thư gửi đến người hâm mộ sau khi tin tức hẹn hò của anh và Jihyo (TWICE) bị Dispatch công khai.

Kang Daniel và Jihyo (TWICE) xác nhận hẹn hò.

Ngày 5/8, Kang Daniel và Jihyo (TWICE) thừa nhận chuyện hẹn hò sau khi loạt ảnh cặp đôi bí mật gặp gỡ ở khu UN Village thuộc quận Hannam, Seoul.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ Kpop. Tuy nhiên, một số fan vẫn tỏ ra thất vọng vì thần tượng giấu giếm chuyện hẹn hò.

Gần 1 ngày sau khi chuyện hẹn hò được công khai, Kang Daniel đã đăng tải một bức tâm thư gửi tới người hâm mộ để phần nào giải thích về những tin tức xoay quanh chuyện hẹn hò. Nam thần tượng nói lời xin lỗi vì đã để các fan phải bất ngờ trước những thông tin về đời tư của anh.

Cựu thành viên Wanna One chia sẻ: "Có lẽ các bạn đã không thể tập trung vào điều gì trong suốt cả ngày hôm nay. Tôi rất xin lỗi vì đã không thể nói điều này sớm hơn với các bạn và hiện tại lại chia sẻ tất cả khi mà mọi chuyện đã vỡ lở.

Trước khi tôi có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình thì đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Dù có khoảng thời gian thực sự mệt mỏi nhưng người hâm mộ đã ở đó ủng hộ tôi, mạnh mẽ hơn tất cả những điều gì khác. Tôi chỉ muốn nói với các bạn như vậy".

Mặc dù không đề cập trực tiếp đến chuyện hẹn hò, nhưng Kang Daniel tỏ ra rất có lỗi vì để người hâm mộ phiền lòng về những câu chuyện lùm xùm liên quan đến mình.

Nam thần tượng nhấn mạnh về tầm quan trọng của fan trong suốt sự nghiệp, đặc biệt là những khoảng thời gian khó khăn vừa qua: "Trong khoảng thời gian dài mà tôi không thể xuất hiện trước công chúng, và khi những chuyện thị phi vây quanh tôi, cũng chỉ có các bạn luôn dõi theo tôi. Các bạn đã chịu đựng rất nhiều và giấu đi nỗi thất vọng của bản thân chỉ vì tôi. Các bạn đã tổ chức các sự kiện, gửi lời nhắn tích cực ở ga tàu điện ngầm. Tôi thực sự biết ơn tình yêu của các bạn. Chính nhờ sự ủng hộ đó đã khiến tôi có thể một lần nữa mạnh mẽ trở lại".

Kang Daniel xin lỗi người hâm mộ sau khi lộ tin hẹn hò.

Cuối cùng, "centre quốc dân" nhắn nhủ: "Tôi muốn chăm sóc cho cảm xúc của người hâm mộ, đó là trách nhiệm của tôi và cũng là điều tôi thực sự muốn làm.

Để làm được điều đó, tôi muốn trở thành ca sĩ Kang Daniel - người luôn mang đến cho các bạn hình ảnh đẹp nhất. Đó cũng là điều quan trọng mà tôi muốn hướng tới.

Tôi đã nhận được rất nhiều từ người hâm mộ và tôi cảm thấy rất biết ơn. Tôi sẽ cố gắng đền đáp các bạn nhiều hơn thế trong tương lai.

Ngày mai, tôi sẽ trở thành Kang Daniel, người giỏi hơn hôm nay.

Tôi thực sự, thực sự cảm ơn bạn đã ở bên tôi".

Ngày 25/7 vừa qua, Kang Daniel đã chính thức debut solo với album Color On Me và MV ca khúc chủ đề What Are You Up To.

Theo thống kê từ Hanteo Charts, album solo đầu tay của Kang Daniel, Color On Me đã bán được 466.701 bản trong tuần đầu tiên, lập kỷ lục mới so với hầu hết các album bán ra trong tuần đầu tiên đối với một nghệ sĩ solo.

Không chỉ là album solo có lượng đĩa bán ra nhiều nhất trong tuần đầu tiên, Color On Me của Kang Daniel còn xếp thứ 8 trong bản xếp hạng thành tích doanh thu các album của K-Pop idol trong cùng khoảng thời gian.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kang-daniel-xin-loi-nguoi-ham-mo-sau-khi-lo-chuyen-hen-ho-voi-jihyo-a287455.html