Khám phá gia thế "khủng" của BTV Ngọc Trinh, sở hữu bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ tiền tỷ


Thứ 7, 29/08/2020 | 06:54


MC, BTV nổi tiếng Dương Ngọc Trinh của đài truyền hình quốc gia VTV được cho là sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành.

MC, BTV nổi tiếng Dương Ngọc Trinh của đài truyền hình quốc gia VTV được cho là sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Hà Thành.

Giải trí - Khám phá gia thế 'khủng' của BTV Ngọc Trinh, sở hữu bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ tiền tỷ

BTV Ngọc Trinh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Giải trí - Khám phá gia thế 'khủng' của BTV Ngọc Trinh, sở hữu bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ tiền tỷ (Hình 2).

Cô thường xuyên xuất hiện với trang phục sành điệu, thanh lịch và sang chảnh.

Là khán giả trung thành của VTV24 với Bản tin tài chính, Chuyển động 24h... hẳn không ai xa lạ với MC Dương Ngọc Trinh. Cô không chỉ đảm nhận việc dẫn dắt các bản tin mà còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất. Vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sắc sảo, hiện đại của Ngọc Trinh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả truyền hình.

Giải trí - Khám phá gia thế 'khủng' của BTV Ngọc Trinh, sở hữu bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ tiền tỷ (Hình 3).

Nữ biên tập viên họ Dương được cho là sinh ra trong gia đình giàu có.

Được biết, cô nàng sinh năm 1986 của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã trở thành BTV đài VTV từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, thần thái thanh lịch, Ngọc Trinh luôn được ngưỡng mộ về cả nhan sắc lẫn nghiệp vụ chuyên môn, lối dẫn lưu loát.

Cô xuất thân từ gia đình đầy tiếng tăm ở đất Hà Thành, em trai cô là thiếu gia Bảo Hưng - người từng vướng tin đồn tình ái với loạt bóng hồng showbiz như Á hậu Tú Anh, Huyền My và mới nhất là Đỗ Mỹ Linh.

Vốn nổi tiếng có gia thế khủng, Ngọc Trinh thường khuyên xuất hiện với hình ảnh bên xế hộp đắt đỏ, tay nặng trĩu nhẫn kim cương.

Giải trí - Khám phá gia thế 'khủng' của BTV Ngọc Trinh, sở hữu bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ tiền tỷ (Hình 5).

Ngọc Trinh là fan của đồ hiệu đắt đỏ.

Cuộc sống đời tư của Ngọc Trinh cũng được quan tâm không kém dù hiếm khi khán giả thấy cô bật mí. Ngoài công việc, Ngọc Trinh còn phủ đầy trang cá nhân với những khoảnh khắc du lịch sang chảnh, đồ hiệu chất đầy.

BTV thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống “chanh sả”của mình với những hình chụp những chiếc đồng hồ đắt tiền từ thương hiệu Richard Mille - một nhãn hàng xa xỉ chỉ mới có mặt tại chưa đầy 10 quốc gia trên thế giới. Được biết, những chiếc đồng hồ Richard Mille đều được làm từ chất liệu quý giá, đắt tiền như vàng trắng, kim cương, đá quý, titan… BTV Ngọc Trinh không chỉ sở hữu một mà còn có vài chiếc đồng hồ giá trị tiền tỷ này.

Giải trí - Khám phá gia thế 'khủng' của BTV Ngọc Trinh, sở hữu bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ tiền tỷ (Hình 6).

Một góc trong biệt thự nhà Ngọc Trinh.

Giải trí - Khám phá gia thế 'khủng' của BTV Ngọc Trinh, sở hữu bộ sưu tập siêu xe và đồng hồ tiền tỷ (Hình 7).

Cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu những món đồ "khủng" với giá trị tiền tỷ.

Không những thế, BTV Ngọc Trinh còn sở hữu một chiếc đồng hồ vô cùng xa xỉ được sản xuất giới hạn, trên thế giới chỉ có 2 chiếc như vậy. Ngoài ra, BTV cũng thường sử dụng những món đồ phụ kiện đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như khăn LV, áo Chanel, phụ kiện của Gucci… điện thoại Vertu nạm kim cương đắt giá.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-gia-the-khung-cua-btv-ngoc-trinh-so-huu-bo-suu-tap-sieu-xe-va-dong-ho-tien-ty-a336890.html