Không thể về nước tiễn đưa Mai Phương, Phùng Ngọc Huy suy sụp, ngày nào cũng vào chùa


Thứ 3, 31/03/2020 | 02:47


Ngay khi biết tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã để ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân sang màu đen, như một cách tưởng nhớ cố diễn viên.

Ngay khi biết tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã để ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân sang màu đen, như một cách tưởng nhớ cố diễn viên.

Phùng Ngọc Huy đã để ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân sang màu đen để tưởng nhớ Mai Phương.

Sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác, sức khoẻ Mai Phương chuyển biến xấu và qua đời đột ngột. Trong lễ tang, nhiều anh chị em nghệ sĩ với Mai Phương lúc sinh thời như: Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi,... luôn túc trực bên linh cữu, phụ gia đình chu đáo.

Giữa thời điểm này, Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ cũng là bố của bé Lavie đang sinh sống tại Mỹ - lập tức chuyển ảnh bìa, đại diện Facebook sang màu đen như một cách tưởng nhớ tới nữ diễn viên.

Mới đây, Đan Kim - bạn gái tin đồn tại Mỹ của Phùng Ngọc Huy cũng dành một chia sẻ để nói về nam ca sĩ trong suốt vài ngày nay. Theo cô, từ khi biết tin Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã rất suy sụp, không ăn uống gì cả và lên chùa mỗi ngày. "Tôi thấy Huy mấy ngày nay suy sụp và không ăn uống gì cả, cả ngày vào chùa. Và chính tôi mua ít đồ chay cho Huy ăn Huy còn không ăn nổi. Tôi khuyên nhủ và nói thôi cố gắng vượt qua tất cả là số mệnh, giờ cố gắng mà lo cho đứa bé. Huy thường xuyên nói chuyện với người trông giúp em bé. Người mà Huy lo lắng nhất bây giờ là bé Lavie, gia đình Huy", bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy viết trên trang cá nhân.

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng cho biết Phùng Ngọc Huy vẫn thường xuyên nhắn tin với cô và anh đang rất khổ sở vì khoảng cách địa lý xa quá, không làm được gì. Theo Ốc Thanh Vân, Phùng Ngọc Huy từng nghẹn ngào tâm sự với cô: "Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước". Tình hình bệnh dịch Covid-19 và chuyện giấy tờ rắc rối khiến Phùng Ngọc Huy không thể về bên cạnh Mai Phương lúc này.

Phùng Ngọc Huy không thể về nước tiễn đưa Mai Phương. 

Nam ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ với Zing.vn rằng anh có liên lạc với Phùng Ngọc Huy sau khi biết tin Mai Phương ra đi. Phùng Ngọc Huy vô cùng buồn bã và đau khổ khi không thể về Việt Nam gặp mặt nữ diễn viên lần cuối.

"Kết thúc cuộc gọi, Huy chia sẻ với tôi: 'Em không thể nói được gì nữa lúc này anh ạ'. Mấy ngày nay, Huy bị nhiều người chửi bới, công kích trên mạng xã hội. Tôi không muốn ra mặt bênh vực cho em mình. Nhưng mọi người nên hiểu, ai cũng có những nỗi niềm riêng, không thể nói ra được. Huy cũng nhiều nỗi khổ, không ai biết. Nhiều lần em ấy nuốt nước mắt vào trong", nam ca sĩ cho biết.

Quách Tuấn Du cũng chia sẻ thêm khi còn sống, Mai Phương thường xuyên liên lạc với chồng cũ. Hai người coi nhau như bạn bè tri kỷ dù đã chia tay từ lâu.

"Tôi nhiều lần thấy Phương và con gái Lavie Facetime cho Huy rất vui vẻ. Khi Phương mất đi, ai cũng đau đớn, nhất là Huy. Vì họ cũng từng một thời gắn bó. Mong em ở dưới suối vàng, phù hộ cho Huy và bé Lavie", nam ca sĩ xúc động.

Trước đó, vào năm 2018, khi thông tin Mai Phương điều trị ung thư phổi được công bố, bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy trở thành người bị chỉ trích nhiều nhất. Anh bị cộng đồng mạng chê trách vô tâm, thiếu trách nhiệm và phụ bạc. Phùng Ngọc Huy bị công kích là nguyên nhân khiến Mai Phương phải vất vả làm việc nuôi con một mình suốt nhiều năm qua.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-the-ve-nuoc-tien-dua-mai-phuong-phung-ngoc-huy-suy-sup-ngay-nao-cung-vao-chua-a317558.html