+Aa-
    Zalo

    Kiều Oanh làm mát lòng fan với single đầu tay “Nắng say”

    ĐS&PL Kiều Oanh vừa ra mắt single đầu tay mang tên “Nắng say”. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô sau khi cuộc thi “Be a Star - Bạn là Ngôi sao” kết thúc.

    Kiều Oanh vừa ra mắt single đầu tay mang tên “Nắng say”. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của cô sau khi cuộc thi “Be a Star - Bạn là Ngôi sao” kết thúc.

    Sở hữu giọng hát mượt mà, truyền cảm, Kiều Oanh nhận được nhiều tình cảm của khán giả sau chương trình. Để tri ân những tình cảm của người hâm mộ, Kiều Oanh ra mắt ca khúc “Nắng say” với giai điệu nhẹ nhàng tình cảm. Ca khúc nói về cái “say nắng” của một cô gái với những cảm xúc nhẹ nhàng, e thẹn dành cho chàng trai mà mình yêu thương.

    Theo chia sẻ của Kiều Oanh thì “Nắng say” là ca khúc do chính người anh thân thiết - Ngô Minh Tài viết tặng. Với ca từ gần gũi nhưng cũng lãng mạn, đầy chất thơ, “Nắng say” hứa hẹn sẽ làm say lòng fan hâm mộ. Dù bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng những bài Bolero da diết nhưng đến nay Kiều Oanh đã chứng tỏ cho khán giả thấy được sự đa dạng trong màu sắc âm nhạc của mình khi nhuần nhuyễn mọi thể loại dù là Pop, Ballad, R&B hay Bolero.

    Dù có giọng hát nội lực bao người mơ ước nhưng Kiều Oanh lại khá tự ti về ngoại hình của mình. Vẻ ngoài không mấy thon thả từng là điều mà Á quân “Be a Star- Bạn là Ngôi sao” luôn trăn trở. Do vậy, cô đã quyết định tập nhảy, chơi thể thao nhiều hơn và một chế độ ăn uống vừa phải để có một vẻ ngoài ưng ý.

    Trong những hình ảnh mới nhất, Kiều Oanh khiến fan hâm mộ trầm trồ bởi vẻ ngoài cá tính, năng động những cũng không kém phần sexy. Diện quần baggy jean phối cùng bralette họa tiết trái cây, nữ ca sĩ 9X mang tới sự tươi mới, hứng khởi của mùa hè. Chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa cá tính và phụ kiện vòng cổ choker, Kiều Oanh đã lột xác từ một cô gái hiền lành, đậm chất “gái quê” thành một cô nàng thành thị với gu ăn mặc phá cách.

    Khéo léo chọn cho mình chiếc áo sơ mi buộc eo và chiếc váy trắng xinh xắn, Kiều Oanh trông như những cô nàng thể thao tràn đầy năng lượng. Thời gian gần đây, Kiều Oanh được fan hâm mộ dành nhiều lời khen về gu ăn mặc, vẻ ngoài của mình. Những thay đổi của cô minh chứng cho những nỗ lực, phấn đấu của Kiều Oanh không chỉ trong giọng hát mà còn cả ngoại hình để hoàn thiện bản thân trước người hâm mộ.

    Với định hướng một ca sĩ trẻ năng động, Kiều Oanh đang cố gắng không ngừng để giữ trọn tình cảm mà khán giả dành cho mình. Ca khúc “Nắng say” cũng là một trong những viên gạch đầu tiên đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp ca hát của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kieu-oanh-lam-mat-long-fan-voi-single-dau-tay-nang-say-a199144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan