Lee Kwang Soo, Ji Chang Wook bị fan Việt vây kín ở sân bay Nội Bài


Thứ 3, 26/11/2019 | 07:51


Cùng sự kiện

Nam tài tử Ji Chang Wook và "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) để tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019).

Nam tài tử Ji Chang Wook và "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) để tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019).

Bắt đầu từ trưa hôm qua (25/11), dàn nghệ sĩ xứ Hàn tham dự AAA 2019 đã lần lượt có mặt tại Việt Nam. Lee Kwang Soo và Ji Chang Wook là những người đáp chuyến bay muộn nhất từ Hàn Quốc, phải đến đầu giờ chiều nay (26/11) thì hai người mới chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Cả hai nghệ sĩ đều mặc đồ đen và khá mệt mỏi sau chuyến bay dài nhưng vẫn tươi cười khi nhận thấy có rất nhiều người hâm mộ đang chờ đón mình ở sân bay.

Mặc dù Lee Kwang Soo đội mũ và bịt khẩu trang kín mít những các fan vẫn nhận thấy được nụ cười tươi của anh khi đi giữa vòng tay bảo vệ của lực lượng an ninh.

Là một trong những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng nhất nhì và được yêu mến bởi hàng nghìn người hâm mộ Việt, sự xuất hiện của Lee Kwang Soo là một trong những tiêu điểm của sự kiện AAA 2019 tại Việt Nam năm nay.

Được biết, ngày 26/11 còn ít nghệ sĩ từ Hàn Quốc sang hơn nên lực lượng an ninh được bố trí cũng mỏng hơn. Vì lẽ đó mà Lee Kwang Soo và Ji Chang Wook phải khá vất vả mới "thoát" khỏi "biển fan" bao vây hỗn loạn ở sân bay.

Ji Chang Wook khá điềm tĩnh trước vòng vây của người hâm mộ. Anh khoe vẻ điển trai, cuốn hút dù vừa trải qua chuyến bay dài.

Người hâm mộ của Ji Chang Wook hẳn rất hạnh phúc khi anh có 3 sự kiện tại Việt Nam vào các tháng liên tiếp nhau cuối năm 2019.
Sau khi ra khỏi sân bay, Lee Kwang Soo và Ji Chang Wook nhanh chóng di chuyển về khách sạn để chuẩn bị cho lễ trao giải diễn ra vào lúc 17h.


Vi An
(T/h)

Ảnh: Tri thức trực tuyến, Trí thức trẻ


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lee-kwang-soo-ji-chang-wook-bi-fan-viet-vay-kin-o-san-bay-noi-bai-a302308.html