+Aa-
    Zalo

    Liveshow hoành tráng kỷ niệm 19 năm ca hát của Quang Hà được chuẩn bị như thế nào?

    ĐS&PL Để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát, Quang Hà và ekip đã đốc toàn bộ công sức trong suốt 6 tháng. Tuy nhiên, vụ cháy lớn tại Cung Văn hóa Việt Xô đã thiêu rụi.

    Để chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát, Quang Hà và ekip đã đốc toàn bộ công sức trong suốt 6 tháng. Tuy nhiên, vụ cháy lớn tại Cung Văn hóa Việt Xô đã thiêu rụi tất cả.

    Nam ca sĩ Quang Hà và Đan Trường tập duyệt chuẩn bị cho liveshow. 

    Liveshow "Không thể thay thế" kỉ niệm 19 năm ca hát của ca sĩ Quang Hà cùng với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hoài Linh, Đan Trường, Tuấn Ngọc,... trong hai đêm 28 và 29/9 sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

    Tuy nhiên, vào khoảng 5h30 ngày 28/9, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra bên trong tòa nhà chính của Cung Văn hóa Việt Xô khiến nam ca sĩ cùng ekip vô cùng lo lắng và đang tìm hưởng xử lý tốt nhất.

    Lý do Quang Hà chọn Hà Nội làm điểm dừng chân cho liveshow lần này là vì nam ca sĩ từng sống với thủ đô, rồi cách xa mảnh đất ân tình này. "Chính Hà Nội đã cho tôi tìm thấy niềm đam mê ca hát, để rồi thăng hoa với nó suốt hàng chục năm qua. Lần trở lại này, bằng tâm hồn của một người con xa quê, tôi tin mình cùng các đồng nghiệp sẽ mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc rất riêng" - Quang Hà nói.

    Toàn bộ công sức chuẩn bị của ekip trong suốt 6 tháng gần như đã hoàn tất, chỉ đợi đến giờ kéo rèm sân khấu để phục vụ khán giả. Theo ghi nhận, rất nhiều hệ thống đèn, âm thanh, thiết bị hiện đại được gắn hoàn thiện trước đó đã bị lửa bao trùm, thiêu rụi. Hậu quả về kinh tế là vô cùng lớn, tuy nhiên Quang Hà trước mắt chỉ nghĩ đến việc tìm địa điểm tổ chức mới để phục vụ khán giả.

    Sân khấu được sắp xếp cẩn thận, kỹ lưỡng. 

    Liên quan đến sự việc, vào trưa 28/9, bầu show Quang Cường - Đại diện của nam ca sĩ Quang Hà chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: "Hai đêm diễn của nam ca sĩ Quang Hà có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, ca sĩ Bằng Kiều, Đan Trường, Tuấn Ngọc... đã buộc phải dừng lại vì sự cố cháy lớn ở Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

    Tuy nhiên, vì lời hứa với khán giả nên nam ca sĩ Quang Hà đã quyết định thuê gấp địa điểm tại khách sạn Marriott Hà Nội (với sức chứa gần 1.000 người) để biểu diễn thay thế đêm nhạc ngày 28/9 vào lúc 14h30 chiều cùng ngày".

    Bên cạnh đó, bầu show Quang Cường cũng cho biết vì liveshow dừng đột ngột và quá bất ngờ khi đêm diễn chỉ còn vài tiếng nữa nên nam ca sĩ Quang Hà đã bị sốc và suy sụp tinh thần nên phải nhập viện truyền nước biển khi biết tin.

    "Chúng tôi vẫn tổ chức buổi biểu diễn thay thế cho đêm diễn ngày 28/9 tại khách sạn Marriott Hà Nội, tất nhiên buổi biểu diễn sẽ không hoành tráng và đầu tư được như diễn ở Cung Việt Xô vì chúng tôi đã có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng sẽ cố gắng hết sức để làm hài lòng khán giả yêu thương, ủng hộ Quang Hà.

    Còn đêm diễn thứ 2 được tổ chức ngày 29/9, chúng tôi đang xem các địa điểm thay thế phù hợp để gửi thông tin tới khán giả một cách sớm nhất" - Quang Cường cho hay.

    Tuy nhiên, hiện tại nhiều đồ vật trong Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Ảnh: Kênh14 

    "Về thiệt hại và tổn thất không thể nào nói hết được, ngoài việc phải buộc dừng livesshow được đầu tư hơn 8 tỷ đồng này thì toàn bộ các trang thiết bị máy móc, âm thanh ánh sáng... đã bị cháy hết.

    Những màn biểu diễn của toàn bộ các ca sĩ đã hoàn thiện hết, công sức hàng trăm con người tập trung cho 2 đêm diễn đã đổ sông đổ biển, hơn thế nữa là sức khỏe của nam ca sĩ Quang Hà bị ảnh hưởng đáng kể sau thông tin đám cháy xảy ra khiến đêm diễn của mình buộc phải dừng lại. Nam ca sĩ quá sốc mà phải nhập viện điều trị" - Quang Cường cho biết thêm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/liveshow-hoanh-trang-ky-niem-19-nam-ca-hat-cua-quang-ha-duoc-chuan-bi-nhu-the-nao-a294844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan