Lộ ảnh hồi nhỏ của Trấn Thành khiến dân mạng thích thú tột cùng


Thứ 2, 03/02/2020 | 08:11


Những bức ảnh hồi bé của sao Việt nói chung và Trấn Thành nói riêng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Những bức ảnh hồi bé của sao Việt nói chung và Trấn Thành nói riêng luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Trấn Thành được chụp ảnh kỷ niệm dịp trung thu. 

Mới đây, bức ảnh hồi bé cực dễ thương của Trấn Thành đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Trong bức ảnh hồi bé, nam diễn viên hài diện quần sooc màu cam kết hợp cùng sơ mi trắng. Mái tóc mái ngố và “nụ cười thương hiệu” không hề lẫn đi đâu được của Trấn Thành.

Bên cạnh đó, trong nhiều bức ảnh khác của Trấn Thành, có thể thấy anh được ba mẹ đưa đi du lịch khi mới chập chững biết đi. Được biết, ba mẹ anh từng sở hữu một tiệm chụp ảnh nổi tiếng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Nụ cười làm nên thương hiệu của Trấn Thành vẫn không thay đổi. 

Trước khi trở thành một ngôi sao đình đám trong showbiz Việt với cát-xê cao hàng đầu, phủ sóng các game show, Trấn Thành đã thể hiện sự nhanh nhẹn, đáng yêu từ nhỏ. Nhiều khán giả khen ngợi cậu bé có đôi mắt thông minh, khuôn miệng duyên. Đường nét khuôn mặt của Trấn Thành hiện tại không khác so với ngày nhỏ.

Trấn Thành là con trai đầu lòng, trong gia đình có ba anh em. Tuy vậy, chỉ có một mình anh theo đuổi nghệ thuật. Được biết, cây hài bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay thời đi học. Trong các buổi biểu diễn văn nghệ của lớp, trường, không bao giờ thiếu vắng anh.

Không chỉ sớm bộc lộ khiếu ca hát, diễn kịch, Trấn Thành nhiều năm liền là học sinh giỏi. Anh từng kể học giỏi nhất môn Văn, tiếng Anh.

Trấn Thành bây giờ vẫn giữ được nhiều nét khi còn nhỏ. 

Một số bậc tiền bối trong nghề nhận xét Trấn Thành là ngôi sao hiếm hoi có nội lực mạnh mẽ, thông minh, hoạt bát. NSƯT Công Ninh từng chia sẻ anh không bất ngờ khi chứng kiến sự thành công nhanh chóng của Trấn Thành bởi từ lúc còn học trong trường Sân khấu Điện ảnh anh đã nổi bật.

Sau gần 15 năm theo nghề, Trấn Thành hiện đã là ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt. Không chỉ là cái tên được các nhà sản xuất game show săn đón, anh cũng trở thành "cỗ máy" kiếm tiền của điện ảnh.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-hoi-nho-cua-tran-thanh-khien-dan-mang-thich-thu-tot-cung-a310172.html