+Aa-
    Zalo

    Lộ cái kết Hoa hồng trên ngực trái: Khuê sẽ cưới Thái?

    ĐS&PL Trong bức ảnh hậu trường vừa rò rỉ, chưa bao giờ khán giả thấy Khuê lẫn Bảo tươi cười đến thế, liệu họ có đến được với nhau?

    Trong bức ảnh hậu trường vừa rò rỉ, chưa bao giờ khán giả thấy Khuê lẫn Bảo tươi cười trong trang phục cưới đến thế, liệu họ có đến được với nhau.

    Bức ảnh dấy lên tin đồn Khuê sẽ làm cô dâu của Bảo. 

    Một trong những bộ phim truyền hình Việt được yêu thích nhất hiện nay là “Hoa hồng trên ngực trái”. Nhất là sau khi Khuê chính thức ly hôn người chồng vũ phu, gia trưởng và lăng nhăng là Thái.

    Kể từ khi trở về cuộc sống độc thân, cuộc sống của Khuê có thêm sự xuất hiện của Bảo - chàng trai đẹp trai, giàu có nhưng nóng tính và hay bị "cắm sừng".

    Trong tập 27, Khuê vừa để cướp đi mất tờ vé số giải đặc biệt tiền tỷ. Tuy nhiên trong một bức ảnh hậu trường mới rò rỉ, Khuê mặc váy cưới "tươi không cần tưới" bên anh Bảo.

    Một người bị nhấn chìm trong cuộc hôn nhân hơn 10 năm với gã chồng bội bạc, người còn lại cũng có một đời vợ kèm theo đó là vô số chiếc sừng trên đầu. Liệu hai người họ sau tất cả mình lại trở về với nhau?

    Trước đó, những bức ảnh Khuê đoàn tụ bên Thái đã bị nhiều khán giả phản đối. Bởi sau tất cả, người đàn ông hội tụ đủ tính xấu như Thái không xứng đáng được tha thứ, quay về.

    Những hình ảnh khiến khán giả nghi ngờ Khuê sẽ bỏ rơi Bảo để về với Thái. 

    Tuy nhiên cũng cần nhớ rằng, hình ảnh Khuê mặc váy cưới tươi cười bên Bảo chỉ là giấc mơ. Cách đây không lâu, khán giả cũng bị ekip lừa một phen khi tưởng Trà lẫn bà Dung sẽ chết trong tay của Thái nhưng chỉ là giấc mơ.

    Giấc mơ của Thái khiến nhiều người lầm tưởng. 

    Hiện, Hoa hồng trên ngực trái đang phát sóng lúc 21h20 trên VTV3 vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-cai-ket-hoa-hong-tren-nguc-trai-khue-se-cuoi-thai-a299907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan