Lộ diện 5 khách mời đặc biệt trong đám cưới của Bảo Thy, ai sẽ là người được gọi tên?


Thứ 7, 16/11/2019 | 04:47


Năm khách mời thân thiết nhất của Bảo Thy gồm ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Quang Vinh, MC Quỳnh Chi, diễn viên Thúy Ngân và Vương Khang.

Năm khách mời thân thiết nhất của Bảo Thy gồm ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Quang Vinh, MC Quỳnh Chi, diễn viên Thúy Ngân và Vương Khang.

Ngày 16/11, lễ cưới chính thức của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh sẽ diễn ra.

Bảo Thy cho biết tiệc cưới chỉ có khoảng 5 khách mời cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Điều này khiến nhiều khán giả tò mò, bởi Bảo Thy hoạt động nghệ thuật đã hơn 10 năm. Thông thường, lễ cưới của những nghệ sĩ khác sẽ quy tụ dàn khách mời ngôi sao.

Đến lúc này, ba cái tên đã xác nhận được mời dự hôn lễ của Bảo Thy là Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, MC Quỳnh Chi.

Cụ thể, Ngô Kiến Huy chia sẻ ảnh thiệp cưới và "tag" tên Bảo Thy trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ vui vẻ tương tác, đồng thời không quên dặn dò đồng nghiệp đừng đến muộn.

Ngô Kiến Huy là một trong số những khách mời sẽ có mặt tại đám cưới Bảo Thy.

Xác nhận với Zing.vn, diễn viên Thúy Ngân khẳng định sẽ có mặt trong ngày vui của ca sĩ Bảo Thy.

Thúy Ngân là nghệ sĩ khách mời tại đám cưới Bảo Thy. 

Ngoài ra qua tương tác mạng xã hội, MC Quỳnh Chi là khách mời tiếp theo sẽ dự cưới của "công chúa bong bóng". Khi Quỳnh Chi gửi lời chúc mừng đến Bảo Thy, nữ ca sĩ đáp: "Dạ, hẹn chị Chi 16 cạn ly với em nha".

MC Quỳnh Chi là khách mời tiếp theo cũng có mặt tại đám cưới của Bảo Thy và chồng đại gia.

Theo Trí Thức Trẻ, 2 nhân vật tiếp theo không được gọi tên đó chính là Quang Vinh, Vương Khang. Trong suốt 10 năm hoạt động showbiz, những nghệ sĩ trên luôn là người đồng hành và rất thân thiết với nữ ca sĩ xinh đẹp.

Vương Khang là người bạn thân không thể thiếu trong đám cưới của Bảo Thy.

"Hoàng tử sơn ca" và "công chúa bong bóng" - họ từng là cặp song ca đẹp “làm mưa làm gió” Vpop một thời với thế hệ 8x, 9x.

Như vậy, có thể nói bộ 5 nghệ sĩ Vbiz có mặt trong đám cưới Bảo Thy gần như đã chính thức được lộ diện gồm: "Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh, MC - ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Thúy Ngân, MC Quỳnh Chi và ca sĩ Vương Khang.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-dien-5-khach-moi-dac-biet-trong-dam-cuoi-cua-bao-thy-ai-se-la-nguoi-duoc-goi-ten-a300998.html