+Aa-
    Zalo

    Loạt cầu thủ U23 Việt Nam được ví như “cực phẩm” nhờ sở hữu răng khểnh duyên dáng

    ĐS&PL Nguyễn Trọng Hùng, Trần Danh Trung và Phan Văn Biểu là những gương mặt visual của U23 Việt Nam nhờ sở hữu nụ cười hút hồn.

    Nguyễn Trọng Hùng, Trần Danh Trung và Phan Văn Biểu là những "gương mặt visual" của U23 Việt Nam nhờ sở hữu nụ cười hút hồn.

    Để chuẩn bị cho chiến dịch U23 châu Á 2020 sắp diễn ra tại Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo đã sang Hàn Quốc tập huấn ngay sau SEA Games 30. Dù phải lịch luyện tập và thi đấu dày đặc nhưng có vẻ các chàng cầu thủ của chúng ta khá thoải mái và vui vẻ.

    Trong 28 cầu thủ U23 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc có nhiều gương mặt điển trai chẳng thua kém gì idol Kpop. Đặc biệt, 3 cầu thủ sở hữu răng khểnh cùng nụ cười tươi hút hồn phải kể đến là Nguyễn Trọng Hùng, Trần Danh Trung và Phan Văn Biểu.

    Nguyễn Trọng Hùng

    Trong ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Trọng Hùng (sinh năm 1997, quê Thanh Hóa) được mệnh danh "visual" mới của hội cầu thủ Việt Nam.

    Chàng trai 22 tuổi sở hữu gương mặt thư sinh, nụ cười tươi khoe răng khểnh. Chân sút CLB Thanh Hóa có mặt trong danh sách đội tuyển quốc gia thi đấu tại Vòng loại World Cup 2022 và hiện cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc.

    Hiện tại, Trọng Hùng vẫn được xếp vào danh sách cầu thủ độc thân khi chưa từng đăng hình chụp chung với cô gái nào tại trang cá nhân.

    Trần Danh Trung

    Tiền đạo Trần Danh Trung sinh ngày 3.10.2000 tại Huế. Cầu thủ 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của CLB Viettel. Gia nhập đội bóng quân đội từ năm 11 tuổi, Danh Trung liên tục cho mọi người thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình.

    Danh Trung sở hữu gương mặt khá ưa nhìn, răng khểnh cùng nụ cười dễ thương. Cầu thủ cao 1m75 luôn nổi bật và khiến các fan girl không khỏi xao xuyến. Chiều cao tốt cũng giúp trung phong của U22 Việt Nam hiệu quả với khả năng tì, đè khi chơi bóng bổng.

    Phan Văn Biểu

    Phan Văn Biểu (sinh năm 1998, quê Hà Tĩnh) là thủ môn dự phòng của U22 Việt Nam. Bên cạnh chiều cao 1,75 m, chàng trai còn "gây thương nhớ" cho hội chị em nhờ gương mặt nam tính, nụ cười duyên và thân hình 6 múi.

    Được xem như thủ môn xuất sắc của lò đào tạo PVF, Phan Văn Biểu từng ghi dấu ấn cá nhân bằng danh hiệu thủ môn xuất sắc giải U17 quốc gia 2015. "Người gác đền" 21 tuổi đang khoác áo CLB Đà Nẵng ở V.League 2019.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-cau-thu-u23-viet-nam-duoc-vi-nhu-cuc-pham-nho-so-huu-rang-khenh-duyen-dang-a305393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan