Loạt sao nam bị tố hiếp dâm chấn động thế giới: Kẻ đi tù, người thoát tội cố gắng đứng lên từ "vũng bùn"


Thứ 5, 12/12/2019 | 07:54


Ronaldo, Neymar, Gérard Depardieu là một trong những ngôi sao đình đám từng bị tố hiếp dâm và được chứng minh trong sạch.

Ronaldo, Neymar, Gérard Depardieu là một trong những ngôi sao đình đám từng bị tố hiếp dâm và được chứng minh trong sạch. Tuy nhiên sự nghiệp của các ngôi sao này vẫn bị ảnh hưởng nặng nề.

Go Young Wook

Nam diễn viên Go Young Wook. Ảnh: Osen.

Năm 2013, nam diễn viên Hàn Quốc Go Young Wook bị 5 nạn nhân tố cáo cưỡng hiếp. Cụ thể, Go Young Wook đã dụ dỗ những cô gái trẻ, muốn trở thành ngôi sao, về nhà riêng hoặc lên xe ôtô để thực hiện hành vi đồi bại. Nam diễn viên "Gia đình là số 1" sau đó bị tuyên án 5 năm tù giam với tội danh lạm dục tình dục và hiếp dâm nữ sinh vị thành niên.

Tháng 7/2015, anh được thả sau 30 tháng ngồi tù. Nhưng sao nam này vẫn bị quản thúc và đeo vòng điện tử trong vòng 3 năm. Khi ra tù, Go Young Wook cúi đầu xin lỗi và hứa làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, quãng thời gian tù tội đã giết chết sự nghiệp của anh. Các đài truyền hình tại Hàn Quốc đều liệt anh vào danh sách "cấm" lên sóng.

Ronaldo

Vào tháng 6/2019, Kathryn Mayorga trình báo cảnh sát rằng bị tấn công tình dục. Dù biết rõ người tấn công mình là ai nhưng Kathryn Mayorga từ chối nêu tên. Sau đó sở cảnh sát Las Vegas, Mỹ đã khép lại vụ án sau khi bằng chứng video quan trọng biến mất.

Tuy nhiên, vào ngày 28/8/2018, Kathryn Mayorga đã liên lạc với sở cảnh sát Las Vegas và yêu cầu mở lại cuộc điều tra tấn công tình dục của cô ấy đồng thời cáo buộc Cristiano Ronaldo có tội. Thông qua sự trợ giúp của tạp chí Der Spiegel (Đức), Kathryn Mayorga đã quyết tâm lật lại vụ việc và làm rùm beng lên với tuyên bố Robaldo đã hiếp dâm mình.

Ronaldo và Kathryn Mayorga đã có những cử chỉ thân mật trước khi phụ nữ Mỹ khẳng định mình bị cầu thủ người Bồ Đào Nha hiếp dâm. Ảnh: The Sun.

Kathryn cho biết vụ việc xảy ra vào tháng 6/2009, khi Ronaldo còn thi đấu cho Man Utd. Cô vô tình gặp Ronaldo tại khu vực VIP của hộp đêm Rain thuộc Palms Casino Resort. Kathryn nói rằng sau khi kết thúc buổi tiệc Ronaldo đã hiếp dâm cô tại một căn phòng ở khách sạn Palms Place gần đó.

Dù 9 năm trôi qua sau sự việc, cảnh sát vẫn điều tra các cáo buộc của cựu người mẫu Kathryn Mayorga.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc “thác loạn” của Ronaldo và Kathryn Mayorga vào năm 2009 cũng được chia sẻ chóng mạng trên mạng xã hội.

Video Ronaldo và Kathryn Mayorga nhảy tại hộp đêm vào năm 2009.

Được biết, vào năm 2010, Kathryn Mayorga và Ronaldo có một thỏa thuận về vụ việc này. Kathryn nhận được 350.000 USD để giữ im lặng.

Trong suốt thời gian bị dính nghi án hiếp dâm, Ronaldo luôn khẳng định mình vô tội. Tuy nhiên hình ảnh của anh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau một thời gian dài kiện tụng, cuối cùng vào ngày 23/7 vừa qua, văn phòng luật sư quận Clark (Mỹ) thông báo sẽ không truy tố hình sự Cristiano Ronaldo trong vụ cáo buộc hiếp dâm phụ nữ Mỹ có tên Kathryn Mayorga vào năm 2009. Do không có bằng chứng xác thực nên không có án phạt nào được đưa ra.

Neymar

Vào tháng 6 vừa qua, Najila Trindade, 26 tuổi, là sinh viên ngành nội thất kiêm người mẫu nghiệp dư đã tố tiền đạo Neymar hiếp dâm mình ở khách sạn tại Paris (Pháp) vào ngày 15/5 sau khi tình cơ quen biết qua mạng xã hội Instagram.

Najila Trindade kiện Neymar hiếp dâm mình.

Theo bản tường của Najila Trindade với cảnh sát thì Neymar tới khách sạn vào lúc 20h ngày 15/5 trong tình trạng say xỉn. Neymar có những hành vi không đúng đắn và ép cô quan hệ dưới sự đe dọa bạo lực. Quá sợ hãi và chấn động tâm lý, cô không dám trình báo tại Pháp và chỉ tố cáo khi đã trở về nhà tại Sao Paulo, Brazil hôm 31/5.

Nhằm minh chứng những gì kinh hoàng đã trải qua, Najila còn chủ động đẩy lên mạng xã hội đoạn video ghi lại cảnh xô xát giữa hai người trong phòng tại khách sạn.

Thực tế, đây là đoạn video clip đã được chỉnh sửa cắt ghép với chủ ý gán cho Neymar cái tội tày đình cưỡng bức phụ nữ.

Theo Neymar, lúc đang ôm nhau thân mật, Najila Trindade bỗng dưng thay đổi thái độ rồi tát liên tiếp vào người Neymar. Chính bởi vậy Neymar đã hét lên: "Cô có điên không đấy?", và đẩy mạnh Najila Trindade khỏi người mình. Chính điều này đã khiến nhiều người ngộ nhận Neymar dùng bạo lực để áp chế Najila nhằm ép buộc quan hệ tình dục.

[presscloud]13766[/presscloud]

Đoạn video giúp Neymar chứng minh sự trong sạch.

Sau một thời gian thu thập chứng cớ và kết hợp với việc lấy lời tường trình của nhân chứng, cảnh sát Brazil đã hủy bỏ việc điều tra Neymar có hành vi cưỡng bức vì không tìm thấy đủ căn cứ.

Công tố viên Flavia Merlini cho hay: "Chúng tôi không có đủ bằng chứng. Cảnh sát đã yêu cầu cô Najila kết nối điện thoại vào máy tính để cho cho thấy video bị tấn công tình dục nhưng nạn nhân từ chối làm điều đó".

"Nạn nhân cũng không chấp nhận giao lại điện thoại của mình. Cô ấy nói đã bị mất điện thoại. Do đó, vụ án sẽ được đóng lại vì không có đủ bằng chứng, công tố viên Merlini chia sẻ thêm.

Neymar được chứng minh vô tội. Ảnh: AFP.

Tới ngày 10/9, Najila bất ngờ bị cảnh sát truy tố vì tội gian lận, xúc phạm nhân phẩm và tống tiền nhằm vào tiền đạo Neymar.

"Tất cả mọi hành động đều đã được Trindade tính toán một cách kỹ càng nhằm dựng lên màn kịch vu khống cho Neymar", đại diện cảnh sát Brazil khẳng định.

Ngôi sao điện ảnh Gérard Depardieu

Huyền thoại Gérard Depardieu bị nữ diễn viên 22 tuổi tố cáo lạm dụng tình dục. Ảnh: AFP.

Ngày 27/8/2018, tài tử điện ảnh Gérard Depardieu bị một nữ diễn viên 22 tuổi giấu tên tố cáo lạm dụng tình dục tại nhà riêng của ông ở quận 6 (Paris, Pháp) trong nhiều ngày.

Người này cũng tiết lộ ngôi sao hàng đầu nước Pháp đã quấy rối cô trong các buổi diễn tập.

Liên quan đến sự việc, phía ông Gérard Depardieu phủ nhận mọi cáo buộc.

Sau hàng loạt cuộc điều tra, đến tháng 6/2019, văn phòng công tố Paris (Pháp) tuyên bố khép lại vụ án liên quan đến các cáo buộc cưỡng hiếp của tài tử Gérard Depardieu từng bị phanh phui hồi tháng 8/2018.

Phía cơ quan chức năng cho biết họ không có đủ các bằng chứng chứng minh Gérard Depardieu là thủ phạm của vụ hiếp dâm nữ diễn viên 22 tuổi tại nhà riêng.

Dù được minh oan nhưng đại diện pháp lý của tài tử lừng danh này cho biết thân chủ của mình đã phải chịu rất nhiều tổn hại không thể khắc phục được. Danh tiếng và uy tín của Gérard Depardieu cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-nam-bi-to-hiep-dam-chan-dong-the-gioi-ke-di-tu-nguoi-thoat-toi-co-gang-dung-len-tu-vung-bun-a304346.html