Loạt sự cố “lộ hàng” chỉ muốn độn thổ của mỹ nhân Hoa ngữ


Thứ 2, 17/02/2020 | 01:15


Cùng sự kiện

Những sự cố tụt váy áo hớ hênh của sao Hoa ngữ lọt vào ống kính phóng viên và khiến cư dân mạng bàn tán.

Những sự cố tụt váy áo hớ hênh của sao Hoa ngữ lọt vào ống kính phóng viên và khiến cư dân mạng bàn tán.

Người mẫu Trương Tiêu Vũ diện chiếc váy quây bồng bềnh. Nhưng chiếc váy đã phản chủ khi tự tuột xuống lộ hẳn một bên nhũ hoa trước ống kính.

Nữ ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Tiêu Tường xuất hiện trên sân khấu ca nhạc ở Trùng Khánh, Trung Quốc, trong chiếc váy quây hồng tuy nhiên sau vài bước di chuyển chiếc váy bỗng tụt xuống, để lộ cả miếng dán ngực ngay trước ống kính.

Khi xuất hiện trên thảm đỏ do tạp chí Esquire tổ chức, Tôn Phi Phi ghi điểm với bộ đầm trắng gợi cảm thướt tha. Nhưng sự cố bị MC chương trình giẫm váy đã khiến cô lộ hoàn toàn vùng ngực trong sự quan sát của hàng trăm phóng viên. 

Đáng nói, cuối tháng 8/2018, quản lý cũ của Tôn Phi Phi bất ngờ lên báo tố vụ tụt váy lộ vòng một do nữ diễn viên tự dàn dựng nhằm thu hút sự chú ý. Sự việc vỡ lở khiến công chúng quay lưng với nữ diễn viên.

Trong một buổi quảng bá phim, Lý Y Hiểu đến tham dự với chiếc váy vô cùng sexy. Tuy nhiên, trong phần giao lưu, do cử động mạnh, váy chợt tụt xuống. Rất may Lý Y Hiểu đã nhanh chóng phát hiện và khắc phục sự cố.

Tăng Lê bị tuột dây váy và lộ luôn miếng lót ngực silicon khi đang tạo dáng trên thảm đỏ trong sự kiện của tạp chí Bazaar.

Khi từ chối lời cầu hôn của một fan nam, Can Lộ Lộ đã bị fan này kéo tuột luôn áo khiến mỹ nhân khóc thét và ngượng chín mặt vì tình huống quá bất ngờ.

Lưu Đào từng có pha thót tim khi đang trên sóng truyền hình tuyên bố trao giải thì tuột dây váy. Cô vô cùng bất ngờ và có phần hốt hoảng, may mắn thay người đẹp đã kịp giữ lại dây váy.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-su-co-lo-hang-chi-muon-don-tho-cua-my-nhan-hoa-ngu-a310999.html