Loạt "thuyết âm mưu" về mối hận của mẹ chồng với San trong Hoa hồng trên ngực trái


Thứ 7, 28/09/2019 | 01:00


Cùng sự kiện

Sự ghét bỏ, thậm chí là căm hận của mẹ chồng dành cho San trong Hoa hồng trên ngực trái khiến khán giả không khỏi suy đoán về nguyên nhân phía sau.

Sự ghét bỏ, thậm chí là căm hận của mẹ chồng dành cho San trong Hoa hồng trên ngực trái khiến khán giả không khỏi suy đoán về nguyên nhân phía sau.

Sau khi Hoa hồng trên ngực trái lên sóng, khán giả Việt không khỏi ngỡ ngàng về sự đối lập của hai bà mẹ chồng xuất hiện trong phim.

Trong khi bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) là người mẹ chồng hiền hậu, biết bao dung, thông cảm và thấu hiểu cho Khuê (Hồng Diễm) thì bà Kim (NSƯT Thanh Quý) lại có đủ chiêu trò để hành hạ con dâu là San (Diệu Hương) khiến cô phải dọn ra khỏi nhà.

Bà Hồng là chỗ dựa tinh thần cho Khuê khi chồng ngoại tình, thậm chí dịu dàng yêu thương cô hơn cả mẹ đẻ. Ngược lại, bà Kim không chỉ giả điên giả dại để chửi bới, hành hạ San mà còn cho cô uống thuốc tránh thai mỗi ngày. Trong khi đó, đây là loại thuốc có hại, chỉ được uống 1 tháng 1 lần.

Bà Kim gia nhập dàn mẹ chồng ghê gớm bậc nhất truyền hình Việt.

Điều đáng nói là thời điểm Dũng vừa cưới San và khi chồng bà Kim chưa mất, bà không hề ghét bỏ San như vậy. Điều gì khiến cho bà căm hận San đến mức phải đánh đập cô cho hả dạ, cướp đi quyền làm mẹ của con dâu và thậm chí bắt con trai lựa chọn giữa vợ và mẹ?

Đây là tình tiết khiến khán giả của Hoa hồng trên ngực trái thực sự tò mò và tranh cãi. Có nhiều người thậm chí đã đưa ra những giả thuyết nghe "có vẻ hợp lý" để trở thành nguyên nhân việc bà Kim đối xử cay nghiệt với con dâu.

Sự liên quan chưa được lý giải của San với chồng bà Kim

Bà Kim từng nói San đã mắc phải một lỗi lầm không thể tha thứ.

Bà Kim từng nói với bà giúp việc về nguyên nhân căm ghét San, đó là: "Nó là làm một việc mà tôi không thể nào tha thứ được!". Thông tin này, cộng với việc bà Kim luôn cực kỳ nhạy cảm, nổi đóa lên mỗi lần Dũng nhắc đến người cha đã khuất khiến khán giả không khỏi liên tưởng.

Hiển nhiên, cho đến giờ phút này, khán giả Hoa hồng trên ngực trái khó lòng nghi ngờ về nhân cách của San. Tuy nhiên, có thể những chi tiết nào đó khiến bà Hồng hiểu lầm chồng mình "có gì đó" với San. Hoặc thậm chí, những ý nghĩ không trong sáng này chỉ xuất hiện từ phía chồng bà Kim thì cũng khiến bà ghét lây sang San và khó lòng chấp nhận cô là con dâu mình.

Ngoài ra, một "thuyết âm mưu" khác được đặt ra về cái chết của chồng bà Kim. Hiện tại, gia đình Dũng chưa một lần nhắc tới việc vì sao chồng bà Kim qua đời. Nếu như San vô tình liên quan tới bệnh tình, hoặc là tai nạn hoặc bất kỳ sự việc gì đó dẫn đến cái chết của chồng bà Kim thì việc bà có thái độ thù địch với cô cũng là điều dễ hiểu.

Mẹ San chính là nhân tình của chồng bà Kim

Sự căm ghét của bà Kim dành cho San vượt xa thái độ mâu thuẫn bình thường của mẹ chồng với con dâu.

Trước khi bố Dũng mất, gia đình anh sống nề nếp quy củ do ông là người có chức quyền. Dường như chồng là "cả thế giới" đối với bà Kim, vì thế trong lúc giả điên bà vẫn nói về chồng một cách rất trìu mến, thân thương. Đây có thể là ảo tưởng của bà Kim về cuộc sống mà bà mong ước.

Căn cứ từ việc bà giãy nảy lên và nhấn mạnh "Bố con không bao giờ phản bội mẹ!", nhiều khán giả đặt ra giả thuyết việc phản bội có vẻ như đã xảy ra khi chồng bà còn sống.

Theo lời kể của các nhân vật thì chồng bà Kim người đàn ông thường xuyên đi công tác xa nhà, không gần gũi gia đình vợ con nên chuyện ngoại tình với người phụ nữ khác là hoàn toàn có thể xảy ra. Và nếu như đối tượng ngoại tình lại là mẹ San nữa thì thái độ của bà Kim với con dâu hoàn toàn có thể giải thích được.

Thân thế của bố mẹ San vẫn là bí ẩn

Hai anh em Bảo (Hồng Đăng) và San đều có sự nghiệp thành công, tính cách mạnh mẽ, độc lập. Sau khi San gặp chuyện ấm ức ở nhà chồng cô luôn tìm đến nương nhờ anh trai chứ không về nhà bố mẹ đẻ, vì rất có thể bố mẹ cô không còn nữa. Hoặc cũng có thể họ đang ở một nơi mà San và Bảo không muốn nhắc tới?

Nhiều khán giả đặt ra giả thuyết có thể bố mẹ San phạm pháp nên đi tù. Sự việc này xảy ra sau khi San kết hôn nên bà Kim mới từ từ thay đổi thái độ với con dâu.

Tuy nhiên, điều này không hợp lý lắm bởi tính cách của Bảo và San dường như là từ những đứa trẻ của một gia đình không đầy đủ từ nhỏ. Hơn nữa, có vẻ như họ chỉ có hai anh em dựa vào nhau mà không hề có người lớn nào khác trong gia đình.

Tình tiết bà Kim mắng San "có cha sinh mà không có mẹ dưỡng" khiến nhiều người liên tưởng tới việc mẹ đẻ cô nhiều khả năng là tiểu tam của một gia đình nào đó mà mẹ chồng cô biết được. Hoặc thậm chí, mẹ San làm nghề gì đó "không trong sạch".

Điều này khiến mẹ chồng San luôn mặc định cô là người lẳng lơ, thường xuyên có nhiều đàn ông khác ở bên ngoài và không đủ tư cách sinh con cho Dũng.

Dù là với nguyên nhân gì đi chăng nữa, việc bà Kim căm hận San chắc chắn sẽ vẫn là chủ đề chiếm nhiều sự quan tâm của khán giả Hoa hồng trên ngực trái.

Với việc San tuyên bố quyết tâm phải tìm ra được nguyên nhân khiến mẹ chồng thay đổi thái độ với mình, tin rằng sự thật sẽ sớm được hé lộ trong những tập phim sắp tới. Và rất có thể, khi sự thật này được đưa ra ánh sáng cũng là lúc cuộc hôn nhân của Dũng và San đi đến hồi kết.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-thuyet-am-muu-ve-moi-han-cua-me-chong-voi-san-trong-hoa-hong-tren-nguc-trai-a294755.html