Lý Nhã Kỳ nói gì về tin đồn làm đám cưới với MC Đại Nghĩa?


Thứ 4, 13/11/2019 | 08:46


Cùng sự kiện

MC Đại Nghĩa khiến người hâm mộ hoang mang tột độ khi đăng tải hình ảnh diện đồ trắng cùng Lý Nhã Kỳ và chia sẻ "chấm dứt đời độc thân".

MC Đại Nghĩa khiến người hâm mộ hoang mang tột độ khi đăng tải hình ảnh diện đồ trắng cùng Lý Nhã Kỳ và chia sẻ "chấm dứt đời độc thân".

Nói về loạt hình ảnh diện đồ trắng như cô dâu chú rể với MC Đại Nghĩa, chia sẻ vói PV Đời sống & Pháp luật, Lý Nhã Kỳ cho biết, dòng caption gây hiểu lầm của nam MC chỉ là nói đùa mà thôi.

Những hình ảnh trên có được trong một buổi ghi hình chương trình Top Chef - Đầu bếp thượng đỉnh với chủ đề Giáng sinh. Các nghệ sĩ có mặt chỉ được chọn hai màu trang phục mà trắng hoặc xanh, tình cờ Lý Nhã Kỳ và Đại Nghĩa cùng chọn màu trắng nên cả hai đã chụp ảnh kỷ niệm.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp cũng viết: "Anh em lâu ngày gặp nhau chụp chung tấm hình mà 'sóng gió phim trường' quá. Mọi người ơi, mọi người ơi! Hai anh em chụp hình chung để khẳng định cả hai anh em cũng giống nhau ở điểm 'độc thân quý tộc' nghen".

Trả lời bình luận của bạn bè về tin đồn chụp ảnh cưới, Lý Nhã Kỳ tâm sự cô vừa bị tổn thương trong tình cảm nên "không dám yêu nữa".

Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn sắp làm đám cưới với MC Đại Nghĩa.

Trước đó, MC Đại Nghĩa bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh mặc vest trắng bảnh bao bên cạnh Lý Nhã Kỳ lộng lẫy với bộ đầm cùng màu. Nam MC nổi tiếng đăng caption ngắn gọn: "Vậy đó mọi người, chấm dứt đời độc thân nha!", khiến dân tình không khỏi hoang mang nghi vấn.

Thời gian vừa qua, showbiz Việt liên tục có nghệ sĩ báo tin vui. Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa kết thúc không lâu thì MC Hoàng Oanh, Bảo Thy đều tiết lộ về ngày vui sắp tới.

Vì lẽ đó, nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn có lẽ nào MC Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ cũng sắp có tin vui mang đến với khán giả? Tuy nhiên, kỳ thực tin đồn này cũng không có nhiều cơ sở thực tế. Bởi ai cũng biết rằng MC Đại Nghĩa là người hài hước, vui tính.

Về phần Lý Nhã Kỳ, cô vừa tiết lộ đã chia tay bạn trai 9 năm nên việc có ngay một đám cưới là rất khó có khả năng xảy ra.

Mặc dù vậy, những người yêu mến Lý Nhã Kỳ luôn hy vọng cô có thể tìm được hạnh phúc thực sự của riêng mình. Có thể không phải là ngay lúc này nhưng trong tương lai khi cô đã vượt qua được những tổn thương và "con tim đã vui trở lại".

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ly-nha-ky-noi-gi-ve-tin-don-lam-dam-cuoi-voi-mc-dai-nghia-a300706.html