Lynk Lee mặc áo trễ vai, lần đầu khoe đôi gò bồng đào nảy nở, căng tràn sau chuyển giới


Thứ 3, 26/05/2020 | 03:00


Cùng sự kiện

Ngày 25/5, nữ ca sĩ Tô Ngọc Bảo Linh ( Lynk Lee) khiến fan bất ngờ khi xuất hiện trên Facebook của một người bạn với đôi gò bồng đảo cực kỳ nữ tính.

Ngày 25/5, nữ ca sĩ Tô Ngọc Bảo Linh ( Lynk Lee) khiến fan bất ngờ khi xuất hiện trên Facebook của một người bạn với đôi gò bồng đảo cực kỳ nữ tính.

Trong bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, ai cũng đoán nữ ca sĩ chuyển giới vừa mới đại tu vòng 1 để ngoại hình của cô hoàn chỉnh hơn sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Bảo Linh khoe vòng một sau chuyển giới. 

Càng ngày, Bảo Linh càng đẹp và nữ tính hơn từ vóc dáng, khuôn mặt cho tới mái tóc. Để ra dáng con gái hơn, mới đây Bảo Linh đã đi nối tóc và quả thật mái tóc đã giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ rất nhiều.

Mặc dù ngoại hình ngày càng ra dáng thiếu nữ nhưng Bảo Linh vẫn còn điểm chưa hài lòng đó là vùng yết hầu. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ sắp tới cô sẽ sang Thái Lan để mài yết hầu.

Giọng ca "Buồn thì cứ khóc đi" công khai chuyển giới vào tháng 4/2020 và cô cũng đổi tên mình thành Tô Ngọc Bảo Linh. Bảo Linh cho biết cô đã tốn 200 triệu để tiêm filler má, sửa mũi, nhấn mí sao cho ngoại hình nữ tính nhất có thể.

Ngoại hình của nữ ca sĩ phải mất một thời gian mới dần trở nên nữ tính như hiện nay.

Từ khi come out, Bảo Linh ngày càng thoải mái hơn trong việc thể hiện bản thân và thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoe trọn vẻ nữ tính, dịu dàng lên mạng xã hội. Trước đó, giọng ca "Tạm biệt nhé" còn gây chú ý khi thực hiện clip tự trang điểm, làm tóc tại nhà.

Bảo Linh cho biết, đây cũng là lần đầu tiên cô tự trang điểm và làm tóc nên khá bỡ ngỡ, lúng túng. Tuy nhiên vì quan sát mọi người làm từ trước nên Bảo Linh đã nhận về kết quả ưng ý. Khi so sánh hình ảnh trước và sau khi trang điểm, làm tóc có thể thấy, Bảo Linh cũng chuyên nghiệp chẳng kém cạnh bất kỳ ai. Không ít người còn cho rằng, sau khi Bảo Linh đã thuần thục việc tự trang điểm cho bản thân, chắc hẳn sẽ có rất nhiều hình ảnh lộng lẫy được anh đăng tải trong thời gian tới.

Bảo Linh khoe clip tự make-up và làm tóc. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lynk-lee-mac-ao-tre-vai-lan-dau-khoe-doi-go-bong-dao-nay-no-cang-tran-sau-chuyen-gioi-a324727.html