Mai Phương Thúy tự chúc mừng tuổi 31 bằng hình ảnh gợi cảm và lời nhắn nhủ hài hước


Thứ 3, 06/08/2019 | 04:09


Cùng sự kiện

Mai Phương Thúy vừa đăng tải hình ảnh gợi cảm khoe vòng eo thon gọn cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ để mừng sinh nhật tuổi 31.

Mai Phương Thúy vừa đăng tải hình ảnh gợi cảm khoe vòng eo thon gọn cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ để mừng sinh nhật tuổi 31.

Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ trầm trồ với hình ảnh gợi cảm.

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Mai Phương Thúy hài hước viết: "1. Tuổi mới chúc bản thân không gì là không dám làm, chỉ quan tâm bản thân muốn hay không. 2. Vụ váy với áo mình biết sai rồi, lần sau sẽ trùm kín nên mọi người thứ lỗi nhé! 3. Đã hiểu vì sao chưa giàu, bởi vì trong tận cùng suy nghĩ cứ coi đó là việc khó khăn, trong khi về cơ bản nó là việc dễ dàng".

Hoa hậu Việt Nam 2006 nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Cũng có không ít người nhắn nhủ Mai Phương Thúy sớm lên xe hoa vì hiện tại nàng hậu cũng đã ngoài 30.

Mai Phương Thúy là một trong số ít những hoa hậu dù đã đăng quang từ rất nhiều năm trước nhưng còn giữ được sức hút mạnh mẽ với công chúng. Người đẹp nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trong cuộc sống đời tư lẫn những phát ngôn có phần "hồn nhiên" trên truyền thông hay khi tham gia các chương trình truyền hình.

Bên cạnh đó, chuyện trang phục của Mai Phương Thúy cũng nhiều lần trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Về điểm này, người đẹp nhận nhiều chỉ trích hơn là ghi điểm.

Mới đây nhất, tối 3/8, trên sóng truyền hình trực tiếp chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy nhiều lần suýt bị tụt áo, lộ vòng một. Khoảnh khắc này nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Trước đó trên thảm đỏ, cô cũng thu hút hầu hết ống kính phóng viên với bộ đầm xẻ ngực táo bạo này.

Bộ váy khiến Mai Phương Thúy gặp sự cố trên sóng truyền hình.

Dù sau đó Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải thích vì góc máy quay từ trên xuống dễ gây hiểu lầm nhưng cô vẫn không được khán giả đồng tình.

Mai Phương Thúy nói: "Tôi định mặc bộ váy trùng màu với phông chương trình để đỡ nổi bật, nhưng có vẻ lại phản tác dụng. Bộ váy đó được thiết kế chu đáo nên chắc chắn không thể hớ hênh được. Tuy nhiên, tôi làm giám khảo, phải chỉn chu, nên đây cũng là một sự cố. Tôi sẽ rút kinh nghiệm".

Mai Phương Thuý được xem là một "đại gia ngầm" trong showbiz với việc sở hữu siêu xe, căn hộ hạng sang và có tiếng là một nhà đầu tư tài chính với danh mục sở hữu đáng nể.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mai-phuong-thuy-tu-chuc-mung-tuoi-31-bang-hinh-anh-goi-cam-va-loi-nhan-nhu-hai-huoc-a287477.html