+Aa-
    Zalo

    Màn "lột xác" đầy ấn tượng của người đẹp xứ Huế Hà Thu

    ĐS&PL Hà Thu quyết tâm nâng tầm phong cách với các mẫu túi hot trend và style siêu ấn tượng trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

    Hà Thu quyết tâm nâng tầm phong cách với các mẫu túi hot trend và style siêu ấn tượng trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

    Cởi bỏ hình ảnh đơn giản, nữ tính thường ngày, Hà Thu tự tin sải bước xuống phố với phong cách thời trang vừa cá tính, vừa táo bạo, trông khá cool ngầu nhưng cũng sexy "hết nấc".

    Với mái tóc bob vừa cắt, Hà Thu càng trẻ trung, xinh đẹp và mang lại một vẻ đẹp năng động, tràn đầy sức sống.

    Nhiều người không khỏi “choáng váng” khi thấy bộ sưu tập túi hiệu mà cô nàng đã dùng để mix&match cùng trang phục. Điển hình như chiếc túi big size của nhà mốt Dior với giá 2.100 Euro (khoảng 54 triệu) mà Hà Thu dùng để phối cùng quần jeans cạp cao, ống rộng và áo cúp ngực gợi cảm khiến cô trở nên nổi bật vô cùng.

    Với bộ suit màu sữa được thiết kế khá đặc biệt, Hà Thu diện cùng túi The Pouch của Bottega Veneta có giá 2.615 USD, khoảng 60.6 triệu đồng.

    Chiếc túi nhỏ đen xinh xắn của nhà mốt Fendi có giá 36.8 triệu đồng là phụ kiện được Hà Thu lựa chọn làm bạn đồng hành với outfit đơn giản này.

    Diện nguyên cây xanh neon bắt mắt, Hà Thu kết hợp cùng phụ kiện là mắt kính khá cool ngầu và túi xách của thương hiệu thời trang nổi tiếng By Far có giá khoảng 15 triệu đồng.

    Lựa chọn outfit trắng tinh khôi, Hà Thu mix thêm chiếc túi xách cầm tay màu hồng vô cùng dễ thương của thương hiệu đình đám Balenciaga với giá khoảng 26.3 triệu đồng.

    Diện chiếc đầm sơ mi sọc với thiết kế khoét ngực, Hà Thu chọn cho mình chiếc túi hồng nhỏ xinh, sản phẩm mới của Jacquemus có giá khoảng 15 triệu đồng.

    Vi An

    Ảnh: Nhân Thành Phan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-lot-xac-day-an-tuong-cua-nguoi-dep-xu-hue-ha-thu-a295351.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan