Mạn Ni “30 chưa phải là hết” thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu


Thứ 6, 07/08/2020 | 06:45


Mới đây, diễn viên Giang Sơ Ảnh (thủ vai Mạn Ni) trong “30 chưa phải là hết” đã có những phát ngôn thẳng thắn về tình yêu và tiền bạc.

Mới đây, diễn viên Giang Sơ Ảnh (thủ vai Mạn Ni) trong “30 chưa phải là hết” đã có những phát ngôn thẳng thắn về tình yêu và tiền bạc.

Giải trí - Mạn Ni “30 chưa phải là hết” thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu

Giang Sơ Ảnh vào vai Mạn Ni trong "30 chưa phải là hết".

Giang Sơ Ảnh thủ vai Mạn Ni trong bộ phim tâm lý tình cảm “30 chưa phải là hết”. Trong phim, Mạn Ni là một cô gái tham vọng, thực tế và cô rất giống tính cách của Giang Sơ Ảnh.

Nếu như trong phim, Vương Mạn Ni là một cô gái tham vọng, thực tế và luôn nỗ lực vì tương lai thì ở ngoài đời, Giang Sơ Ảnh cũng là người phụ nữ có tính cách và suy nghĩ rất độc lập, mạnh mẽ.

Giải trí - Mạn Ni “30 chưa phải là hết” thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu (Hình 2).

Cô là một trong ba nữ chính xinh đẹp của bộ phim đang "gây bão" thời gian gần đây.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, Giang Sơ Ảnh chỉ có một mối tình duy nhất với Hồ Ca. Hai người quen nhau khi cùng tham gia bộ phim “Đội Bóng Thiếu Niên” vào năm 2014 nhưng chưa bao giờ thừa nhận chuyện tình cảm với công chúng. Khi Hồ Ca xác nhận mối quan hệ của hai người thì cặp đôi đã quyết định chia tay sau đó.

Giải trí - Mạn Ni “30 chưa phải là hết” thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu (Hình 3).

Giang Sơ Ảnh sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thanh lịch. 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn, Giang Sơ Ảnh đã đưa ra những quan điểm về đàn ông, chuyện tình yêu và tiền bạc.

Khi được hỏi về tình yêu sau tuổi 30 sẽ như thế nào, Giang Sơ Ảnh chân thành bộc bạch: "Trước đây, tôi rất thích những mối tình nồng cháy, như con thiêu thân lao vào đống lửa. Vậy nhưng giờ đây tôi lại chỉ thích những mối tình bình ổn, lâu dài. Tôi không muốn bản thân mình quên đi cảm giác được yêu thương, chính vì thế với tôi, không yêu còn đáng sợ hơn cả việc không kết hôn".

Giải trí - Mạn Ni “30 chưa phải là hết” thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu (Hình 4).

Cô thẳng thắn chia sẻ với khán giả về chuyện vật chất trong tình yêu. Ảnh: Baidu

Ngoài ra, nữ diễn viên cho rằng không có gì sai và không thể đánh giá một cô gái là tôn thờ tiền bạc khi muốn tìm một người đàn ông giàu có. "Nếu một người vẫn còn nghèo trong độ tuổi 30, đó không chỉ là vấn đề thiếu tiền. Điều đó cũng có nghĩa là người đó không có năng lực và động lực. Có đúng không khi tìm một người như vậy?” Giang Sơ Ảnh chia sẻ.

Cô cũng đưa ra một phát ngôn rất thẳng thắn: "Phụ nữ chúng tôi bị coi là ham tiền khi tìm một người đàn ông giàu có. Thế chẳng lẽ cứ phải ở cạnh một người đàn ông đã 30 tuổi nhưng vẫn không có gì trong tay mới là đúng sao?".

Giải trí - Mạn Ni “30 chưa phải là hết” thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu (Hình 5).

Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên 34 tuổi khá thực dụng nhưng cũng không ít người ủng hộ sự thẳng thắn của cô.

Dưới bình luận, nhiều netizen ủng hộ nhiệt liệt: "Chị đẹp nói đúng quá", "Phụ nữ chúng tôi cần những người đàn ông giỏi giang, có chí tiến thủ, và 30 tuổi là ngưỡng tuổi người đàn ông phải có những thành tựu trong đời", "Ủng hộ Giang Sơ Ảnh với phát ngôn trên", "Nói phụ nữ hám tiền là những người đàn ông chẳng có cái gì trong tay", "Quan điểm tình yêu và hôn nhân của Giang Sơ Ảnh rất đúng đắn",...

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ni-30-chua-phai-la-het-thang-than-chia-se-quan-diem-ve-tinh-yeu-a333713.html