MC Quyền Linh ăn uống đạm bạc đến khó tin dù sống trong biệt thự hàng chục tỷ đồng


Thứ 6, 17/04/2020 | 08:27


Mới đây, MC Quyền Linh gây bất ngờ khi có sở thích ăn uống đạm bạc dù điều kiện sống của anh là mơ ước với bao người.

Mới đây, MC Quyền Linh gây bất ngờ khi có sở thích ăn uống đạm bạc dù điều kiện sống của anh là mơ ước với bao người.

MC Quyền Linh khoe bữa sáng giản dị tại nhà. 

Quyền Linh được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự 20 tỷ đồng, xế hộp đắt đỏ và sẵn sàng chi trăm triệu mỗi năm để cho các con học trường quốc tế. Tuy nhiên đằng sau sự giàu có, Quyền Linh có có cuộc sống khá giản dị.

Trên trang cá nhân, Quyền Linh vừa khoe bữa ăn sáng đạm bạc chỉ với cơm trắng, dưa leo và chao. Không chỉ tươi cười chụp hình "tự sướng", anh còn khen ngợi món ăn này rất ngon.

Ngoài cơm trắng với rau củ và chao, Quyền Linh thường xuyên luộc khoai lang để ăn những lúc làm việc ở nhà. 

Có những lần đi quay hình cả ngày, nam nghệ sĩ sinh năm 1969 không ngại ngồi vỉa hè và ăn cơm hộp của ekip.

Khi đi công việc, Quyền Linh chỉ mang một số món đơn giản như chuối luộc để ăn chống đói.

MC Quyền Linh được biết đến là gương mặt dẫn dắt quen thuộc của những chương trình vì cộng đồng như: Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai, Tiếp sức hồi sinh…

Cuộc sống cơ cực từ bé khiến anh luôn đồng cảm với những con người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, MC Quyền Linh thường xuyên sử dụng số tiền của mình để làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Không những thế, anh còn là cầu nối giữa những nhà hảo tâm với người nghèo. Không ít gia đình đã thoát khỏi cuộc sống cơ cực, khó khăn nhờ vào sự hỗ trợ của nam MC. Cũng chính vì thế, anh được mọi người ưu ái gọi là “MC của người dân nghèo”.

Cuối tháng 10/2019, nam MC cho biết anh sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz để nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình. Hiện MC Quyền Linh có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai cô con gái. Anh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, đầm ấm của cả gia đình trên trang facebook cá nhân.

MC Quyền Linh cho biết anh rất thích nấu ăn cho cả gia đình và không ngại vào bếp để chuẩn bị bữa sáng cho các con. Sau đó đưa con đi học.

Trong ngôi nhà của nam MC tại TP.HCM không thể thiếu bóng cây xanh với phong cách dân dã, gần gũi với thiên nhiên. Tại tầng thượng của ngôi nhà, gia đình còn sử dụng để làm một khu vườn với đầy đủ rau xanh, phục vụ bữa cơm của gia đình.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-an-uong-dam-bac-den-kho-tin-du-song-trong-biet-thu-hang-chuc-ty-dong-a319992.html