+Aa-
    Zalo

    MC xinh đẹp gây sốc vì ăn mặc "táo bạo" trên sóng truyền hình Hàn Quốc

    ĐS&PL Nữ MC muốn thay đổi nhận thức về việc không mặc áo ngực với phụ nữ nên đã quyết định “thả rông” khi quay chương trình phát sóng trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

    Nữ MC muốn thay đổi nhận thức về việc không mặc áo ngực với phụ nữ nên đã quyết định “thả rông” khi quay chương trình phát sóng trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

    Nữ MC không mặc áo ngực khi quay chương trình phát sóng trên đài truyền hình Hàn Quốc. 

    Thông qua một bài đăng trên Instagram cá nhân, MC Im Hyun Ju đã khiến dân mạng xứ Hàn xôn xao bàn tán bởi sự táo bạo của mình. Cụ thể, người đẹp thoải mái tiết lộ trên trang cá nhân về một ngày không mặc áo ngực đồng thời đăng tải video làm việc trong tình trạng “thả rông”. Không chỉ tiết lộ vấn đề tế nhị, cô còn khuyến khích phái đẹp hưởng hứng hành động này như một cách để giải phóng cơ thể khỏi sự bí bách, khó chịu. 

    Trong bài viết gây “bão mạng”, Im Hyun Ju tiết lộ cô đã rời nhà trong tình trạng không mặc áo ngực. “Tôi cảm thấy khá kỳ lạ khi lái xe, cảm giác cứ như mình vẫn đang ở nhà vậy. Tôi đang đi làm mà không hề mặc áo ngực, dẫu vậy, tôi đã cẩn trọng chọn trang phục cho ngày đặc biệt này từ tối hôm trước. Với một chiếc blazer khoác ngoài áo thun, người khác khó có thể nhận ra sự thật đằng sau đó. Tôi đã rất cẩn thận để không lộ diểm nhạy cảm”, nữ biên tập viên này kể lại chi tiết.

    Im Hyun Ju cũng chia sẻ rằng để tránh gây phản cảm trước ống kính, cô đã khéo léo chọn trang phục tối màu để khó phát hiện ra điều bất thường. Như thường lệ, người đẹp vẫn chuyên tâm với công việc và cố gắng kiểm soát tình huống. Về cơ bản, không ai có thể nhận ra rằng cô đang “thả rông” nếu không được chính chủ tiết lộ. Sau khi chương trình kết thúc, biên tập viên này cho biết cô đã nghĩ đến chuyện có nên thường xuyên cởi bỏ áo ngực hay không. “Đó là trải nghiệm mới mẻ”, cô nói thêm.

    Kết thúc buổi ghi hình, Im Hyun Joo đã chụp ảnh kỷ niệm ngày không mặc áo ngực. Cô nhấn mạnh, việc làm thay đổi nhận thức của mọi người mới là điều quan trọng.

    Cô khẳng định nếu có bất kỳ người đàn ông nào có ý bình luận mang tính quấy rối, cô sẽ đề nghị họ mặc áo ngực vào một ngày hè nóng nực.

    Nữ MC xinh đẹp đang gây tranh cãi trên mạng vì tiết lộ chuyện không mặc áo ngực khi ghi hình. 

    Hành động của Im Hyun Joo gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên một nữ phát thanh viên dám tự tin “thả rông” khi dẫn bản tin trên sóng trực tiếp. Một số người cho rằng, đó là việc cá nhân, không nên nói ra và không quan tâm tới việc nữ MC thích gây chú ý. Số khác tỏ ra hào hứng, ủng hộ quyết định của nữ MC.

    “Cám ơn cô ấy vì đã truyền cho tôi dũng khí để từ bỏ áo ngực chật chội”, “Chúng ta cần trở thành động lực của nhau”, “Thật oách. Hãy đừng bận tâm tới những lời nói của người khác”… là một số ý kiến cộng đồng mạng Hàn dành cho Im Hyun Joo.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-xinh-dep-gay-soc-vi-an-mac-tao-bao-tren-song-truyen-hinh-han-quoc-a312190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan