Mina (AOA) từ chối cuộc điều tra của cảnh sát về bê bối bắt nạt trong nội bộ nhóm


Thứ 7, 15/08/2020 | 03:30


Cựu thành viên nhóm A0A, Mina từ chối cuộc điều tra của cảnh sát về cáo buộc bắt nạt mà cô phải trải qua trong thời gian hoạt động trong nhóm.

Cựu thành viên nhóm A0A - Mina từ chối cuộc điều tra của cảnh sát về cáo buộc bắt nạt mà cô phải trải qua trong thời gian hoạt động trong nhóm.

Giải trí - Mina (AOA) từ chối cuộc điều tra của cảnh sát về bê bối bắt nạt trong nội bộ nhóm

Mina - cựu thành viên nhóm nhạc nữ AOA. Nguồn ảnh: Alkpop 

Theo thông tin từ tờ Joongang Ilbo ngày 13/8, Sở cảnh sát Gangnam tiết lộ họ đã tiến hành điều tra nội bộ về cáo buộc bắt nạt thành viên nhóm nhạc nữ AOA, Mina. Theo báo cáo, cuộc điều tra bắt đầu vào ngày 10/8 khi cảnh sát nhận được đơn khiếu nại từ một người hâm mộ lâu năm của nhóm.

Vì vậy, Mina cần gặp thám tử để thực hiện cuộc điều tra, tuy nhiên cô và công ty đại diện Woori Actors đã không xuất hiện với lý do là không muốn làm to mọi chuyện thêm nữa.  

Giải trí - Mina (AOA) từ chối cuộc điều tra của cảnh sát về bê bối bắt nạt trong nội bộ nhóm (Hình 2).

Mina (Ảnh trái) và Jimin. Nguồn ảnh: Alkpop 

Woori Actors cũng cho biết thêm nữ ca sĩ cũng đã từ chối cuộc điều tra chính thức. “Mina và công ty chúng tôi đã từ chối điều tra vụ việc. Người liên quan trực tiếp là Mina đã không muốn thực hiện cuộc điều tra. Cô ấy đang trong tình trạng không ổn định nên không muốn làm lớn mọi chuyện thêm”, đại diện công ty cho biết.

Theo những thông tin trước đó, Mina đã xin lỗi khán giả vì những bài đăng gây tranh cãi trên mạng xã hội và cô đã xóa tài khoản Instagram của mình để tập trung điều trị tâm lý.

Bích Thảo (Theo Allkpop)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mina-aoa-tu-choi-cuoc-dieu-tra-cua-canh-sat-ve-be-boi-bat-nat-trong-noi-bo-nhom-a334901.html