Minh Tú "đập tan" tin đồn mang bầu với màn catwalk tự tin khoe eo thon gọn


Thứ 2, 25/11/2019 | 02:26


Cùng sự kiện

Hình ảnh Minh Tú diện chiếc váy ôm sát vòng eo thon gọn, săn chắc và khoe những bước catwalk đầy tự tin ở Asian Kids Fashion Week 2020.

Hình ảnh Minh Tú diện chiếc váy ôm sát vòng eo thon gọn, săn chắc và khoe những bước catwalk đầy tự tin ở Asian Kids Fashion Week 2020.

Mới đây nhất, khi xuất hiện trong tập phát sóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với chủ đề “Tôi khỏe đẹp quyến rũ”, trong vai trò mentor Minh Tú đã có những màn thị phạm, góp ý thẳng thắn, chân thành giúp thí sinh thể hiện tốt ở các shoot hình.

Minh Tú vừa xuất hiện trong chương trình thực tế của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Không những tạo dấu ấn với sự nhiệt tình của mình, Minh Tú cũng bất ngờ khiến không ít fan hâm mộ yêu mến bởi sự quyết liệt khi truyền năng lượng cho các thí sinh. Theo Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á, đây là một cuộc thi, các thí sinh đều phải nỗ lực và quyết tâm cao độ, bản thân cô đều muốn những gì tốt nhất cho Top 45 chứ không có sự phân bì người nào mình tham gia vai trò mentor thì mới giúp đỡ người đó.

Khi những hình ảnh trong chương trình được phát sóng, Minh Tú bất ngờ nhận được vài ý kiến về nghi án có bầu khi trong một số hình ảnh, cô lộ vòng 2 to bất thường.

Minh Tú chỉ phì cười khi tiếp nhận thông tin này và giải thích: “Một tấm hình đẹp có thể có nhiều yếu tố, góc chụp, ánh sáng, thậm chí cách tạo dáng và trang phục của người được chụp cũng mang yếu tố quyết định.

Trong tấm hình đó, nhiếp ảnh gia đã chộp lại khoảnh khắc khi Tú đang hướng dẫn các bạn thí sinh, mà hôm ấy Tú lại mặc một chiếc váy có kiểu thiết kế bồng bềnh nữ tính, cộng với sự uyển chuyển – cử động của cơ thể sẽ không khỏi khiến nhiều người nhầm tưởng Tú đang mang thai". Minh Tú khẳng định bản thân vẫn còn độc thân và hoàn toàn bác bỏ tin đồn thất thiệt về mình.

Minh Tú phủ nhận tin đồn mang bầu đang được rộ lên trong thời gian gần đây.

Như một cách để khẳng định những chia sẻ của bản thân, khi tham gia trình diễn thời trang trong Asian Kids Fashion Week 2020 mới đây, Minh Tú diện chiếc váy ôm sát eo, khoe vòng 2 khỏe khoắn săn chắc. Nàng hậu tự tin khoe vóc dáng cân đối và đầy quyến rũ trong hậu trường của sàn diễn.

Được mời thể hiện các trang phục mang phong cách thể thao của NTK Agied Derta & Hesti Zubaida đến từ Indonesia, Minh Tú cùng Cao Thiên Trang giữ vai trò “cầm trịch” show diễn.


Minh Tú tự tin khoe những bước catwalk duyên dáng trên sàn diễn Asian Kids Fashion Week 2020.

Cao Thiên Trang cũng góp mặt trong show diễn tối 24/11.

Cặp “đối thủ” bước ra từ bộ phim Hoa hậu giang hồ đã có dịp cùng nhau khuynh đảo sàn catwalk với những bước chân mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần uyển chuyển đúng chất mẫu.

Là một hoa hậu đa tài của showbiz Việt, Minh Tú khẳng định rằng cô không chỉ có sự nỗ lực cố gắng mà còn luôn biết học hỏi và tìm kiếm thử thách trong những vai trò khác nhau, vừa để thể hiện mình nhưng cũng vừa để tự đặt ra những giới hạn của bản thân để thêm trao dồi và hoàn thiện chính mình.

Vi An

Photo: Windy Nguyen

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-dap-tan-tin-don-mang-bau-voi-man-catwalk-tu-tin-khoe-eo-thon-gon-a302092.html