Minh Tú học đi bằng hai tay, làm ảo thuật trong phim mới của Lương Mạnh Hải


Thứ 4, 18/09/2019 | 01:45


Cùng sự kiện

"Tôi phải học hút thuốc vì anh Hải nói rằng anh ấy không thích diễn viên của mình giả vờ hút rồi thở phì phèo" - Minh Tú nói về vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh.

"Tôi phải học hút thuốc vì anh Hải nói rằng anh ấy không thích diễn viên của mình giả vờ hút rồi thở phì phèo" - Minh Tú nói về vai diễn đầu tay trong phim điện ảnh "Hoa hậu giang hồ".

Phim điện ảnh "Hoa hậu giang hồ" với sự tham gia của dàn diễn viên Minh Tú, NSND Hồng Vân, Hải Triều, Cao Thiên Trang, Quỳnh Châu, Quỳnh Anh, Tiko Tiến Công đã có buổi họp báo giới thiệu chính thức vào ngày 17/9.

Ekip phim "Hoa hậu giang hồ".

Đây là bộ phim đầu tiên mà Lương Mạnh Hải làm đạo diễn. Đồng thời cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên mà Minh Tú đảm nhiệm vai trò diễn viên nữ chính. Không chỉ vậy, đây còn là bộ phim điện ảnh đầu tiên kể về hậu trường các cuộc thi nhan sắc.

Với quá nhiều lần đầu tiên như vậy, "Hoa hậu giang hồ" thu hút sự quan tâm của truyền thông ngay từ khi công bố dự án.

Teaser trailer và clip hậu trường được hé lộ đã cho thấy một phần về “đấu trường khốc liệt” tại các cuộc thi hoa hậu với những chiêu trò đấu đá giữa những người đẹp để đạt được vương miện hoa hậu.

Chia sẻ về đề tài này, Minh Tú cho biết: “Thực tế ra ngoài đời chuyện hậu trường showbiz hay hậu trường các cuộc thi hoa hậu nhiều khi còn khủng khiếp, khốc liệt hơn trên phim. Tất nhiên không phải trong lĩnh vực này ai cũng xấu hoặc cái gì cũng là tiêu cực, Tú nghĩ ngày cả trong các hoa hậu hiện nay cũng có không ít cá nhân xuất sắc, giỏi giang và rất đáng để chúng ta yêu quý và tôn trọng".

Minh Tú cũng hy vọng qua bộ phim, công chúng sẽ hiểu hơn về những người đẹp – rằng họ cũng có những câu chuyện, tâm sự rất bình thường theo từng số phận khác nhau.

Đạo diễn Lương Mạnh Hải thì tiết lộ, nguyên nhân khiến anh chọn đề tài này cho phim đầu tay bởi trong vai trò người tiên phong khai thác, anh có thể thỏa sức sáng tạo và làm những điều mình thích.

"Đến ngày đầu ra hiện trường và ngồi đằng sau monitor, tôi vẫn không tin rằng mình đang thực hiện một bộ phim của riêng mình” - Lương Mạnh Hải kể về cảm xúc trong lần đầu làm đạo diễn.

Đạo diễn Lương Mạnh Hải và Minh Tú.

Minh Tú được Lương Mạnh Hải lựa chọn để đóng chính và đảm nhận tới 2 vai diễn trong phim. Đó là 2 chị em sinh đôi có tính cách trái ngược nhau: một ngổ ngáo, ngang ngược; còn một lại dịu dàng, hiền lành. Đây là một thử thách thực sự cho Minh Tú trong vai diễn điện ảnh đầu tiên khi liên tục phải thay đổi tạo hình và tâm lý khi diễn xuất.

"Tôi xúc động không phải vì Minh Tú đã làm được điều đó mà vì tôi đã can đảm khi chọn cô ấy. Tôi có nói với Tú khi casting xong, rằng tôi chỉ mới thấy hình ảnh của Lá chứ chưa thấy Mây nên chưa thể trả lời ngay được.

Lúc đó, dù nói vậy nhưng mọi thứ xung quanh như bảo tôi rằng, hãy tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Có rất nhiều áp lực tôi gặp phải, chẳng hạn như sợ cô ấy có scandal gì đó, rồi tôi cũng đưa băng casting của Tú cho nhiều người xem để thuyết phục các nhà đầu tư" - nam đạo diễn chia sẻ.

Minh Tú cũng chia sẻ rằng kinh nghiệm là một hoa hậu ngoài đời thực hoàn toàn không giúp gì cho cô trong phim, bởi cô "là người catwalk chuyên nghiệp, và việc phải thể hiện một nhân vật không biết catwalk là rất khó khăn”.

Minh Tú gặp không ít khó khăn với vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ cô không ngại để mặt mộc trong phim, quan trọng là khán giả thấy mình thể hiện được đúng bản chất của nhân vật.

Cô chia sẻ: "Vào vai Lá, tôi phải học hút thuốc vì anh Hải nói rằng anh ấy không thích diễn viên của mình giả vờ hút rồi thở phì phèo, tôi còn tập đi hai hàng hay tập xào bài, làm ảo thuật... Nói chung, tôi phải tập rất nhiều thứ".

Nói về màn lấn sân đầy ngoạn mục này, Minh Tú khẳng định cô đón nhận mọi thứ đến với mình trong tâm thế thoải mái nhất.

“Tú không đặt nặng việc phim đạt doanh thu bao nhiêu hay hình ảnh của Tú sẽ khác biệt thế nào trên màn ảnh, cái Tú quan tâm là sự thử sức này của mình có được khán giả đón nhận hay không, và mình có hài lòng với những gì mình làm không" - Minh Tú tự tin vào sự nỗ lực của mình và kỳ vọng thành công sẽ đến.

"Hoa hậu giang hồ" dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 15/11/2019.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-hoc-di-bang-hai-tay-lam-ao-thuat-trong-phim-moi-cua-luong-manh-hai-a293308.html