+Aa-
    Zalo

    Nam chính "Mắt biếc'' bất ngờ bị người cũ tố lăng nhăng

    ĐS&PL Mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi hot girl Trang Anna bất ngờ lên tiếng tố Trần Nghĩa, nam chính phim Mắt biếc, là người lăng nhăng, ngoại tình, lợi dụng tiền bạc.

    Mạng xã hội bất ngờ xôn xao khi hot girl Trang Anna bất ngờ lên tiếng tố Trần Nghĩa, nam chính phim "Mắt biếc", là người lăng nhăng, ngoại tình, lợi dụng tiền bạc.

    Dân mạng bất ngờ khi Trần Nghĩa bị bạn gái cũ bóc phốt là kẻ lăng nhăng, chuyên lợi dụng tiền bạc. 

    Ngày 6/4, trên trang cá nhân, hot girl Trang Anna dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích diễn viên trẻ Trần Nghĩa. Trang Anna yêu cầu Trần Nghĩa liên lạc và xin lỗi mình. Ở phần bình luận bên dưới, cô tố bạn trai cũ ngoại tình trong thời gian yêu nhau.

    Trang Anna cho biết khi đang qua lại với cô, Trần Nghĩa cũng có mối quan hệ đặc biệt với một người khác: "Nghĩa mua 2 chai rượu vang. Mang biếu bố mẹ mình 1 chai và mang biếu bố mẹ của 1 bé khác chai giống vậy. Nghĩa nói với bé kia là mình với anh ta chỉ là bạn. Và Nghĩa nói với mình bé kia chỉ là đeo bám anh ta".

    Hot girl còn tiết lộ, cô từng mua quần áo, giày dép hàng hiệu cho Trần Nghĩa. Số tiền này lên đến hàng chục triệu đồng. Cô bức xúc vì bạn trai cũ khi chia sẻ với truyền thông lại nói rằng mình là mẫu đàn ông giản dị, chỉ dùng đồ giá vài trăm nghìn.

    Ngoài ra, cô cũng tố bạn trai cũ thường lợi dụng, nói xấu bạn gái cũ. Đính kèm những lời tố cáo, Trang Anna chia sẻ loạt ảnh chụp màn hình nhiều đoạn chat giữa mình và Trần Nghĩa cũng như đoạn chat của nam diễn viên với những người có liên quan làm bằng chứng.

    Trang Anh chia sẻ hình ảnh Trần Nghĩa đứng chắp tay xin lỗi cô khi bị phát hiện có mối quan hệ với người thứ ba.

    Sau khi những thông tin tiêu cực hướng về mình được đăng tải, Trần Nghĩa chính thức khóa trang Facebook cá nhân.

    Phản hồi về sự việc này, quản lý của nam diễn viên cho biết: "Hiện Trần Nghĩa đang quay phim "Mắt biếc" ở Huế nên không tiện để phản hồi gì. Việc Nghĩa khóa trang cá nhân là để tránh ảnh hưởng đến bộ phim. Còn về những thông tin trên mạng xã hội, hãy để thời gian trả lời". 

    Trần Nghĩa sinh năm 1993, là gương mặt diễn viên mới từng tham gia vào các phim truyền hình như Chiều ngang qua phố cũ, Lặng yên dưới vực sâu. Thời gian sắp tới, Trần Nghĩa sẽ vào vai Ngạn, đóng cặp cùng Hà Lan trong "Mắt biếc" - phim chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh do đạo diễn Victor Vũ thực hiện.

    Trước đó, Trần Nghĩa đã có cơ hội ra mắt khán giả khi tham gia diễn xuất trong MV triệu view của Mr. Siro - Một bước yêu vạn dặm đau. Nam diễn viên "đốn tim" nhiều fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai.

    Trong khi đó, Trang Anna được biết đến là bạn gái tin đồn của Rocker Nguyễn. Năm 2017, cô vài lần đăng ảnh tình tứ nam ca sĩ trên trang cá nhân, trong đó có cảnh Rocker Nguyễn vào bếp.

    Trang Anna sở hữu lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô từng vào top 10 chương trình Ngôi sao mới năm 2014. Sau đó, hot girl này tiếp tục tìm kiếm cơ hội với The Look 2017.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-chinh-mat-biec-bat-ngo-bi-nguoi-cu-to-lang-nhang-a269974.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan