Nam diễn viên bom tấn "Star Wars" qua đời chỉ sau hai ngày mắc Covid-19


Thứ 5, 02/04/2020 | 11:32


Andrew Jack - diễn viên người Anh từng tham gia ba phần "Star Wars" - mất ở tuổi 76 sau khi nhiễm Covid-19.

Andrew Jack - diễn viên người Anh từng tham gia ba phần "Star Wars" - mất ở tuổi 76 sau khi nhiễm Covid-19.

Nam diễn viên Andrew Jack qua đời vì Covid-19.

Mới đây, người đại diện Jill McCullough của Andrew Jack đã xác nhận nam diễn viên phim "Star Wars" (Chiến tranh giữa các vì sao) qua đời tại bệnh viện ở Surrey, Anh vào ngày 31/3, sau 2 ngày phát hiện mắc Covid-19, hưởng thọ 76 tuổi.

Trên trang cá nhân, vợ của Jack - bà Gabrielle Rogers viết: “Chúng tôi đã mất đi người đàn ông ấy hôm nay. Andrew Jack được chẩn đoán mắc Covid-19 hai ngày trước đó. Ông ấy không hề đau đớn và ông ấy đã ra đi bình yên khi biết gia đình luôn hướng về mình”. Được biết, bà Gabrielle Rogers không thể có mặt lúc chồng trút hơi thở cuối cùng vì đang bị cách ly tại Úc.

Là một ngôi sao hạng A và được mến mộ không chỉ do diễn xuất mà còn nhờ chất giọng tuyệt vời, sự ra đi của ông Jack khiến nhiều đồng nghiệp tiếc thương.

Diễn viên Greg Grunberg, cùng đóng Star Wars với ông Jack, cho biết ông như bị "tàn phá" khi nghe về cái chết của người bạn, mô tả Jack là một "quý ông tuyệt vời, tài năng và đáng mến", đồng thời là "một trong những người tử tế nhất mà tôi từng làm việc chung".

Sinh năm 1944, ngoài đóng phim trong “Star Wars”, ông Jack còn là chuyên gia huấn luyện phương ngữ nổi tiếng Hollywood.

Ông làm chỉ đạo lồng tiếng cho nhiều bộ phim bom tấn như Vệ binh dải ngân hà, Chúa tể của những chiếc nhẫn hay The Avengers.

Theo bà McCullough-người đại diện của ông Jack cho biết nam diễn viên 76 tuổi đã làm việc không ngừng nghỉ dù đã có tuổi, và gần đây đang luyện tiếng cho phim Batman mới, tức phim The Batman dự kiến ra rạp năm 2021.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-bom-tan-star-wars-qua-doi-chi-sau-hai-ngay-mac-covid-19-a317954.html