Nam Em xuất hiện siêu ngầu ở sân bay sau khi tiết lộ chuyện tình cảm


Thứ 4, 18/09/2019 | 09:05


Cùng sự kiện

Nam Em gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay với set đồ khá nam tính trị giá hơn 100 triệu đồng.

Nam Em gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay với set đồ khá nam tính trị giá hơn 100 triệu đồng.

Vừa mới bước xuống sân bay, Nam Em đã nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi phong cách menswear cá tính với cách phối đồ đơn giản nhưng không kém phần thời trang. 

Diện áo hai dây, quần ống rộng và giày thể thao khá thoải mái, cô nàng khéo léo mix cho mình chiếc áo khoác blazer sọc xanh khiến tổng thể trở nên nổi bật và hút ánh nhìn hơn.

Bên cạnh đó, nước da trắng nõn nà và màu tóc sáng đã khiến người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm.

Không chỉ gây chú ý về ngoại hình nổi bật, Nam Em còn mang theo combo vali và túi xách hàng hiệu trị giá hơn trăm triệu đến từ nhà mốt danh tiếng LV.

Mới đây, Nam Em bất ngờ tiết lộ chuyện đang hẹn hò với một chàng trai tên Bảo. Ở thời điểm gặp bạn trai hiện tại thì Nam Em đang thất tình, chịu nhiều áp lực và được anh ở bên động viên, tâm sự nên đã quyết định tiến tới tìm hiểu.

Mặc dù không hé lộ nhiều về chuyện tình cảm nhưng với những thay đổi tích cực từ Nam Em, người hâm mộ vui mừng vì cô tìm được hạnh phúc với tình yêu mới.

Vi An

Ảnh: Đại Dương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-xuat-hien-sieu-ngau-o-san-bay-sau-khi-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-a293409.html