Nam thần gây sốt trong "Người ấy là ai": "Rich kid" đam mê du lịch, quản lý villa 12 tỷ


Thứ 2, 01/06/2020 | 13:30


Ngọc Anh - anh chàng độc thân trong tập mới nhất của "Người ấy là ai" quả thật khiến bao người ngưỡng mộ bởi ngoại hình điển trai, là một rich kid thứ thiệt.

Ngọc Anh - anh chàng độc thân trong tập mới nhất của "Người ấy là ai" quả thật khiến bao người ngưỡng mộ bởi ngoại hình điển trai, là một rich kid thứ thiệt.

Nữ chính Huyền Thoại đã nghe theo trái tim mách bảo và may mắn chọn đúng chàng trai độc thân Ngọc Anh.

Tập 4 Người ấy là ai mùa 3 lên sóng tối 29/5 với dàn cố vấn gồm Hương Giang, Bảo Anh, Trương Thế Vinh và “chị đại” Lukkade. Nữ chính trong tập này có một cái tên đầy ấn tượng là Huyền Thoại. Là một cô gái trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài đó chính là trái tim đầy tổn thương. Cô đã từng trải qua 2 mối tình sâu đậm vì quá quan tâm chăm sóc đã tạo ra sự ràng buộc, sau tất cả Huyền Thoại đều nhận về 2 từ phản bội. Đến với chương trình, cô mong sẽ tìm được một nửa phù hợp và mở khóa được trái tim mình.

Màn lộ diện của chàng cực phẩm được nữ chính trao hoa Vũ Ngọc Anh chính thức diễn ra. Cảm xúc, ánh mắt và trực giác đã là không làm nữ chính thất vọng, Ngọc Anh nhuốm xanh cả sân khấu và giơ cao tấm bảng Độc thân. Chia sẻ nhiều hơn về bản thân, Ngọc Anh khẳng định anh đang khởi nghiệp bằng việc quản lý villa của gia đình và cũng thú nhận mình luôn nhìn vì rất thích vẻ đẹp của nữ chính.

“Qua những vòng tiếp xúc anh Ngọc Anh là người chân thành, khi nhìn là chỉ nhìn 1 hướng”, Huyền Thoại khẳng định lần nữa về quyết định lựa chọn Ngọc Anh là chân ái của mình. 

Được biết, ngoài việc đang cùng gia đình quản lý một căn villa 12 tỷ, Ngọc Anh đặc biệt lại rất đam mê đi du lịch, mà lại toàn là những nơi sang trọng, đắt đỏ.

Hiện Ngọc Anh đang quản lý Villa 12 tỷ đồng của gia đình.

Ngọc Anh từng du học 2 năm tại Úc ngành thiết kế nội thất, đặc biệt còn tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và du lịch tại trường HTMi, Hotel and Tourism management institute, Switzerland - Thuỵ Sĩ. Có lẽ niềm đam mê du lịch đã sớm có trong anh chàng này. Chỉ cần nhìn vào tần suất của những tấm ảnh mà Ngọc Anh chụp tại khắp nơi trên thế giới cũng đủ ngưỡng mộ rồi.

Ngọc Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch khắp thế giới. 

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-than-gay-sot-trong-nguoi-ay-la-ai-rich-kid-dam-me-du-lich-quan-ly-villa-12-ty-a325525.html