Nàng dâu order tập 14: “Em gái mưa” chính thức xuất hiện


Thứ 3, 21/05/2019 | 07:45


Cùng sự kiện

Trong “Nàng dâu order” tập 14, sự xuất hiện của “em gái mưa” hứa hẹn sẽ làm xáo trộn gia đình Phong - Yến.

Trong “Nàng dâu order” tập 14, sự xuất hiện của “em gái mưa” hứa hẹn sẽ làm xáo trộn gia đình Phong - Yến.

[presscloud]9936[/presscloud

Teaser tập 14 "Nàng dâu order". Nguồn: VTV

“Nàng dâu order” tập 14 nối tiếp những diễn biến của tập 13 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 13 chủ yếu xoay quanh chuyện Yến (Lan Phương) thuê người giúp việc theo giờ đến nhà khiến bà nội chồng (Minh Vượng) toát mồ hôi vì sợ bị... giết như các vụ án đăng đầy rẫy trên mạng. Cuộc sống của Yến cũng khá thoải mái khi cô quyết định đi làm để tránh sự soi mói của bà nội chồng.

Bên cạnh đó, Yến đã báo với Phong là xin việc được ở một công ty truyền thông, ngày đi làm 8 tiếng nhưng thực chất cô mượn văn phòng công ty cậu bạn thân Kiệt để làm việc. Kiệt lại tiếp tục lợi dụng điều này để mời Yến làm gương mặt đại diện cho sản phẩm mình đang kinh doanh.

Nguyệt Ánh rất được lòng bà nội Phong.

Trong đoạn clip giới thiệu tập 14 “Nàng dâu order”, sự bình yên của gia đình Yến sẽ không kéo dài lâu với sự xuất hiện của Nguyệt Ánh (Quỳnh Kool).

Trở về sau khi đi du học nước ngoài, cô bé hàng xóm một thời của Phong (Thanh Sơn) được bà nội vô cùng yêu quý. Ngay khi đến nhà, Nguyệt Ánh đã ra sức lấy lòng bà nội Phong và tỏ ra là một người khéo léo.

Nguyệt Ánh nhanh miệng và có vẻ có cảm tình với Phong. 

Chưa dừng lại ở màn chào hỏi, Yến tỏ ra vô cùng lúng túng khi vợ chồng cô chạm trán Nguyệt Ánh ở công viên khi đi tập thể dục buổi sáng và đáng lo nhất là Phong có vẻ rất có cảm tình với "em gái mưa".

Ở một diễn biến khác, Thanh Long (Đình Tú) và bạn thân của Yến (Khuất Quỳnh Hoa) trong cơn say đã hôn nhau khiến nhiều người bất ngờ vì diễn biến tình cảm quá nhanh. 

Mối quan hệ của Thanh Long (em trai Yến) và Nhàn (bạn thân của Yến) sẽ ra sao? Liệu mối quan hệ vợ chồng Yến sẽ thế nào khi xuất hiện “em gái mưa”? Kiệt có tiếp tục “châm ngòi” để lợi dụng Yến? Tập 14 “Nàng dâu order” lên sóng tối nay, 21/5 trên VTV3.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-14-em-gai-mua-chinh-thuc-xuat-hien-a276307.html