Nàng dâu order tập 2: Yến (Lan Phương) ngã ngửa khi phát hiện chồng có con với người yêu cũ


Thứ 4, 10/04/2019 | 02:16


Cùng sự kiện

Trong Nàng dâu order tập 2, kết hôn chưa được bao lâu, Yến (Lan Phương) ngã ngửa khi phát hiện chồng đã có con với người yêu cũ.

Trong Nàng dâu order tập 2, kết hôn chưa được bao lâu, Yến (Lan Phương) ngã ngửa khi phát hiện chồng đã có con với người yêu cũ. Nhưng đau lòng hơn là bà nội chồng còn muốn Yến nhận nuôi đứa bé.

Trong Nàng dâu order tập 2, Yến và Phong (Thanh Sơn) kết hôn sau quãng thời gian yêu nhau chóng vánh. Yến bắt đầu phải đối mặt với cuộc sống hôn nhân không toàn màu hồng như cô tưởng.

Không biết nấu ăn, Yến luôn phải gọi đồ ăn bên ngoài về nhà. Cô giấu Phong điều này và không ngờ rằng đã khiến bà nội chồng - bà Lệ (NSƯT Minh Vượng) phải đi cấp cứu. Phong giận dữ trách Yến không nói cho anh biết sớm điều này để có cách ứng phó bởi bà Lệ là người rất ghét đồ ăn ở ngoài.

Ở một diễn biến khác. trong buổi ra mắt sách, Yến đang giao lưu với các fan thì Vy (Phương Oanh) - người yêu cũ của Phong - xuất hiện và công bố một bí mật động trời. Vy công bố chuyện cô và Phong đã chung sống với nhau gần 1 năm ở TP.HCM và đang mang thai con của Phong 4 tháng. Chuyện động trời này khiến Yến "đứng hình" ở buổi họp báo ra mắt sách.Chưa rõ thực hư sự việc nhưng Yến liên tiếp hứng "gạch đá" trên mạng xã hội.

Nàng dâu order tập 2, trong buổi ra mắt sách của Yến, người yêu cũ của Phong - xuất hiện và công bố một bí mật động trời. Ảnh: VTV

Chưa dừng ở đó, Yến còn sốc hơn khi nhận được lời đề nghị nhận nuôi con của Vy từ bà Lệ. "Bà nói thế này đúng là có tội với cháu nhưng nếu đứa bé là con thằng Phong thật thì nó có tội tình gì đâu. Bà muốn cháu công nhận và đón nó về nuôi, dù gì nó cũng là chắt nội của bà" - bà Lệ cầu xin Yến chấp nhận con riêng của Phong.

Bà Lệ đã đề nghị Yến nhận nuôi con của Vy. Ảnh: VTV

Yến khóc nghẹn nói với bà Lệ rằng cô không phải là khúc gỗ và càng không phải thánh nhân để có thể rộng lượng nhận nuôi con riêng của Phong với người yêu cũ.

Yến khóc nghẹn khi nghe được lời đề nghị của bà Lệ. Ảnh: VTV

Trong Nàng dâu order tập 1 được phát sóng trước đó, dù đã đi lấy chồng nhưng Yến (Lan Phương) vẫn được mẹ chiều chuộng, đơn cử là việc bà mang đồ ăn sáng cho con gái tới tận nhà chồng.

Tuy nhiên, khi đến nhà thông gia thì bà lại chẳng thể liên lạc được với con gái. Em trai Yến đã trách mẹ vì quá chiều con gái nên cô mới không biết làm gì. Long trèo lên hàng rào để gọi chị gái. Nhưng không may cho Long, gia đình thông gia lại nghe thấy và bất ngờ xuất hiện.

Long trèo lên hàng rào để gọi chị gái. Nhưng không may cho Long, gia đình thông gia lại nghe thấy và bất ngờ xuất hiện. Ảnh: VTV

Bố và bà nội chồng Yến tưởng trộm nên tóm Long và muốn gọi điện cho công an. Trong khi đó, mẹ Yến hốt hoảng bỏ chạy, để lại con trai bị kẹt giày không thể đi được. Lúc này, bố và bà nội chồng Yến đã phát hiện ra là người quen. Long nhanh chóng đổ tại mình nhớ chị gái quá nên mới mò đến đây.

Ở một phân đoạn khác, người nhà quê lên chơi biếu con gà trống, bà nội dặn Yến ở nhà làm gà. Cô đánh vật với con gà không thành, nên nhanh nhẹn order một con làm sẵn. Trớ trêu thay gà biếu là gà trống nhưng cô lại order gà mái, bữa cơm Yến suýt nghẹn khi bà thắc mắc tại sao gà trống lại có trứng.

Yến suýt nghẹn khi bà thắc mắc tại sao gà trống lại có trứng.

Bà Lệ nuôi Phong từ nhỏ nên rất gắn bó, khi thấy cháu trai vừa lấy vợ bà nói dỗi rằng từ nay có vợ quên luôn bà. Rồi bà lên phòng đôi trẻ để nhờ cháu trai bóp vai, rồi nằm giữa hai đứa cháu.

Chưa dừng lại ở đó, bà nội còn giao cho Yến một dach sách dài thức ăn để cô đi chợ mua về chế biến. Chuyện không biết nấu nướng và chỉ chuyên “order” của Yến không giữ được bao lâu, bởi sau khi ăn món nem hải sản cô cháu mua về bà Lệ phải vào viện cấp cứu.

Thiện Anh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-dau-order-tap-2-yen-lan-phuong-nga-ngua-khi-phat-hien-chong-co-con-voi-nguoi-yeu-cu-a270418.html