Nếu về chung một nhà, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý giàu cỡ nào?


Thứ 2, 25/05/2020 | 13:26


Cùng sự kiện

Có không ít người cho rằng nếu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về chung một nhà, cả hai sẽ sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Có không ít người cho rằng nếu Hồ Ngọc Hà và Kim Lý về chung một nhà, cả hai sẽ sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Mới đây, mạng xã hội rần rần chúc mừng Hồ Ngọc Hà khi xuất hiện thông tin mang song thai với bạn trai Kim Lý. Chia sẻ với Zing.vn, Hà Hồ cho biết cô tin tưởng Kim Lý là người cha tốt bởi anh có nền tảng giáo dục tốt từ gia đình và lớn lên ở một đất nước hạnh phúc - Thụy Điển.

Sau 3 năm yêu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp lên chức bố mẹ.

Hồ Ngọc Hà được xem là ngôi sao đình đám hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam. Ở cô hội tụ nhiều điểm mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn từ ngoại hình, danh tiếng và sự giàu có.

Người đẹp sinh năm 1984 bắt đầu hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu trên các sàn diễn thời trang. Đến năm 2004, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát. Bất chấp những tranh cãi ban đầu về giọng hát, Hồ Ngọc Hà đã thoát ra khỏi hình tượng một “người đẹp hát”, trở thành nghệ sĩ gặt hái rất nhiều thành công trong làng nhạc Việt.

Kể từ đó cô rất đắt sâu và đi đôi với đó là tiền cát-sê “trên trời”. Nữ ca sĩ tuổi Tý kiếm bộn tiền từ tiền phát hành ca khúc mới, đi hát tại các chương trình, làm giám khảo gameshow, dự sự kiện, đóng quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm người mẫu, đóng phim…

Theo các nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, Hà Hồ hiện có mức cát-sê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên.

Sau nhiều năm lăn lộn trong thị trường giải trí, Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản khiến không ít người mơ ước với biệt thự rộng lớn, xế hộp sang trọng, bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền…

Căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà ở TP. HCM có giá trị lên tới triệu USD, gồm 7 phòng ngủ, bể bơi trong nhà, gara để ô tô...

Cô sở hữu căn biệt được ví như một "bạch dinh" tại huyện Nhà Bè, TP. HCM. Được biết căn nhà được nữ ca sĩ khá tâm huyết, thiết kế riêng theo phong cách của cô.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn biết đến là một tay chơi hàng hiệu. Cô thường xuyên gây ấn tượng với những phụ kiện đắt đỏ, có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Không chỉ lo được cho bản thân có một cuộc sống sung túc, Hà Hồ còn đưa được bố mẹ từ Quảng Bình vào sống cùng tại TP.HCM. Có một sự nghiệp như ý cùng cuộc sống giàu sang nên nữ ca sĩ thoải mái lo cho bố mẹ. Cô còn giúp đỡ hỗ trợ được anh trai trong công việc kinh doanh.

Những món đồ hiều Hà Hồ sở hữu có giá trị từ vài nghìn đến vài trăm nghìn USD. 

Hồ Ngọc Hà còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng, đồ hiệu tiền tỷ. Theo đó, Hồ Ngọc Hà cũng sở hữu dàn xế hộp khủng để phục vụ cho việc di chuyển, đi diễn. Đa phần những chiếc xe của cô đều thuộc dòng xe sang, có giá vài tỷ đồng.

Năm 2011, đang lái chiếc Lexus giá 2 tỷ đồng, Hà Hồ khiến dân tình phát sốt khi xuất hiện cùng em xế Jaguar XJL màu mận chín, có giá gần 5 tỷ đồng. Ở thời điểm đó, chiếc xe này của Hà Hồ được coi là một trong những chiếc xe sang nhất giới nghệ sĩ.

Chiếc Maserati Ghibli S Q4 trị giá khoảng 7 tỷ đồng được người đẹp tậu vào tháng 10/2017.

Hồ Ngọc Hà thường xuyên đưa cả gia đình đi những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ ở trời Tây.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm. Khi được hỏi về lợi nhuận, cô chia sẻ: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu”.

"Nữ hoàng giải trí" thường xuyên đi du lịch, nghỉ dưỡng sang chảnh không chỉ trong nước mà nhiều quốc gia trên thế giới. 

Trong khi đó, Kim Lý là nam diễn viên được biết đến qua bộ phim "Hương Ga" đình đám, anh là người gốc Việt và sinh sống từ nhỏ tại Thụy Điển. Mẹ của Kim Lý làm việc trong Liên hiệp quốc, bố công tác trong ngành giáo dục, anh là con một.

Từ nhỏ, Kim Lý theo chân bố mẹ sang Thụy Điển định cư, anh sớm tự lập, biết kiếm tiền từ năm 14 tuổi.

Kim Lý cũng sở hữu gia thế khủng không kém.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Kim Lý còn là một nhà kinh doanh thành đạt. Anh gây ấn tượng với phong cách thời trang thời thượng, trẻ trung. Nam ngôi sao nói thành thạo 4 ngoại ngữ, thường đưa bạn gái đi du ngoạn khắp thế giới khi cả hai sắp xếp được thời gian rảnh.

Tháng 3/2018, Hồ Ngọc Hà khoe chiếc nhẫn kim cương cỡ đại hình trái tim kèm chữ "Soon" khiến nhiều dân tình cho rằng đó là món quà của Kim Lý tặng.

Ở tuổi 37, Kim Lý có trong tay khối tài sản không nhỏ. Khi về chung một nhà sau 3 năm yêu và sắp lên chức bố mẹ chung của cặp song sinh, cả hai càng cho thấy khối tài sản đáng nể.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/neu-ve-chung-mot-nha-ho-ngoc-ha---kim-ly-giau-co-nao-a324669.html