Nghệ sĩ Hồng Đào nhẹ nhàng đón sinh nhật thứ 57 cùng hai cô con gái


Thứ 4, 25/09/2019 | 15:13


Cùng sự kiện

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẽ lên trang cá nhân khoảnh khắc đón sinh nhật thứ 57 nhẹ nhàng và bình yên bên hai con gái.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẽ lên trang cá nhân khoảnh khắc đón sinh nhật thứ 57 nhẹ nhàng và bình yên bên hai con gái.

Nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh đón sinh nhật thứ 57 bên cạnh hai cô con gái

Mới đây nghệ sĩ Hồng Đào đã chia sẻ lên trang cá nhân những hình ảnh đón sinh nhật thứ 57 bên cạnh hai cô con gái kèm theo dòng cảm xúc bình yên: "Ngày sinh nhật thật nhẹ nhàng cùng với Vicky và Tí Tẹo. Nhân đây Hồng Đào cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả sự quan tâm lo lắng của mọi người thân yêu chung quanh. Life is truly beautiful."

Bên dưới bài viết có rất nhiều bạn bè, khán giả và các nghệ sĩ như: Hồng Ngọc, Hồng Loan, hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Gia Bảo, Trịnh Tú Trung... đều gửi lời chúc mừng sinh nhật ấm áp đến Hồng Đào.

Nhiều khán giả tiếng nuối khi cuộc hôn nhân giữa Hồng Đào và Quang Minh đổ vỡ

Nhiều người nhận xét nữ nghệ sĩ đã gầy đi nhiều sau thời gian nhập viện vì suy nhược cơ thể, đồng thời nhắn nhủ cô hạn chế bớt công việc để chú tâm chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Thông qua đây, nữ danh hài cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của người hâm mộ. Hồng Đào cho biết sẽ sớm quay trở lại sân khấu.

Vào tháng 7 vừa qua, nghệ sĩ Hồng Đào đã lên tiếng xác nhận kết thúc cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Quang Minh sau hơn 20 năm gắn bó.

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nữ nghệ sĩ tuy ngắn ngủi nhưng để lại bao niềm tiếc nuối cho người hâm mộ: "Buổi sáng Cali thật yên, tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi. Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình".

Sau hôn nhau, cả hai nghệ sĩ đều không nhắc gì đến nhau mà bận rộn với công việc cùng những dự án nghệ thuật riêng.

Nghệ sĩ Hồng Đào mang vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ từng trải ở tuổi 57

Nữ nghệ sĩ Hồng Đào mang vẻ đẹp mặn mà của người phụ nữ từng trải ở tuổi 57. Cô vẫn luôn sống lạc quan, hết mình vì đam mê và công việc. Thời gian qua, nữ nghệ sĩ góp mặt ở một số tác phẩm điện ảnh như "Thưa mẹ con đi", "Ngôi nhà bươm bướm"...

Hoa Anh Thịnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-hong-dao-nhe-nhang-don-sinh-nhat-thu-57-cung-hai-co-con-gai-a294399.html