Nghệ sĩ Việt đau lòng, đồng loạt kêu gọi dừng phát tán hình ảnh Mai Phương mệt nhọc lúc cuối đời


Thứ 3, 31/03/2020 | 08:45


Nhiều nghệ sĩ phải lên tiếng khẩn cầu để Mai Phương được yên nghỉ khi những hình ảnh cuối đời của cô bị phát tán lên mạng xã hội.

Nhiều nghệ sĩ phải lên tiếng khẩn cầu để Mai Phương được yên nghỉ khi những hình ảnh cuối đời của cô bị phát tán lên mạng xã hội.

Bức hình bé Lavie đứng trước di ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương khiến nhiều người không kìm được lòng. 

Sáng nay (31/3), bạn bè và người thân đã nén đau thương để tiễn biệt Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng. Nhiều nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Ngọc Châu,... đã có mặt từ sớm để cùng gia quyến tiễn đưa Mai Phương về với đất mẹ.

Tuy nhiên ngay trong ngày đưa tang Mai Phương vào sáng nay (31/3), trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan thông tin và hình ảnh của nữ diễn viên mệt mỏi những ngày cuối cùng trước khi mất.

Một số hình ảnh lúc cuối đời của Mai Phương bị phát tán trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Thậm chí, Ốc Thanh Vân và nghệ sĩ Gia Bảo phải lên tiếng khẩn cầu để Mai Phương được yên nghỉ.

“Làm ơn đừng đăng những hình ảnh cuối cùng của người đã khuất (khi đang tẩn liệm)! Người ta là con gái, là nghệ sĩ nữa. Làm ơn, làm phước dùm. Thay mặt gia đình và bạn bè của Mai Phương muôn vàn đội ơn”- Gia Bảo viết.

Là một người chị, người bạn thân thiết của Phương Mai, Ốc Thanh Vân nói: "Bao nhiêu đau đớn, khổ ải. Bao nhiêu cùng cực, vật vã. Giờ thì ngủ thôi em ạ. Không phải nhọc hết sức mà dậy nữa".

Mới đây, chia sẻ trên fanpage, Nhã Phương lên tiếng vì những hình ảnh cuối cùng của nữ diễn viên Mai Phương được đăng tải tràn lan trên mạng xã hội. Bà xã Trường Giang mong muốn tất cả mọi người hãy cùng nhau giữ gìn những hình ảnh đẹp nhất mà Mai Phương đã nhiều năm dày công xây dựng trong lòng khán giả. Nhã Phương khuyên cư dân mạng dừng chia sẻ những điều đau lòng, những người yêu thương Mai Phương sẽ càng xót xa và tiếc nuối nhiều hơn.

"Cuộc sống sẽ tự có an bài của nó, mình tin rằng những người tung ra những clip và hình ảnh này có thể với mục đích tốt là muốn sự công bằng cho chị ấy, nhưng hãy làm ơn tôn trọng người đã mất, đừng phá tan đi những gì chị ấy muốn giữ lại trong lòng những khán giả mà chị ấy yêu thương. Xin làm ơn..." - Nhã Phương chia sẻ.

Trước đó còn nhớ trong chuyến đi đến Bhutan cùng với Ốc Thanh Vân, cố diễn viên Mai Phương dù mệt nhọc, phải ngồi xe lăn vẫn cố lên được đến Tiger's Nest nằm ở độ cao 3000 m - nơi được mệnh danh là vùng đất của hạnh phúc. Mai Phương khi ấy bật khóc nức nở, những giọt nước mắt hiếm hoi lăn trên má, còn lại cả chuyến đi ấy, cố diễn viên chỉ toàn nở những nụ cười thật đẹp. Ở Bhutan, Mai Phương đã thổi lên bầu trời những cánh hoa bồ công anh. Người ta nói, nếu thả vào những cánh hoa điều mình hi vọng sẽ trở thành hiện thực. Không biết, Mai Phương đã ước điều gì, chỉ thấy rằng khoảnh khắc ấy cô đã nở một nụ cười thực sự hạnh phúc. Và ngày hôm nay khi ra đi, xin hãy để Mai Phương đẹp và bình yên như thế.

Mai Phương thổi hoa bồ công anh theo gió tại Bhutan hồi tháng 4/2019.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-dau-long-dong-loat-keu-goi-dung-phat-tan-hinh-anh-mai-phuong-met-nhoc-luc-cuoi-doi-a317616.html