Nghi vấn Hương Giang hẹn hò Matt Liu sau loạt ảnh giống nhau bất thường trên Facebook


Thứ 5, 06/08/2020 | 13:27


Cùng sự kiện

Tin đồn tình cảm giữa hoa hậu Hương Giang và CEO Matt Liu ngày càng được khẳng định chắc chắn qua loạt ảnh trên facebook.

Tin đồn tình cảm giữa hoa hậu Hương Giang và CEO Matt Liu ngày càng được khẳng định chắc chắn qua loạt ảnh có những điểm chung giống nhau bất thường được chia sẻ trên facebook.

Giải trí - Nghi vấn Hương Giang hẹn hò Matt Liu sau loạt ảnh giống nhau bất thường trên Facebook

Hoa hậu Hương Giang và CEO Matt Liu trong "Người ấy là ai".

Gần đây, người hâm mộ rầm rộ trước tin đồn hẹn hò của hoa hậu Hương Giang với chàng CEO người Singapore Matt Liu – 1 trong 5 thí sinh của “Người ấy là ai” mùa 3 tập đặc biệt.

Anh chàng sở hữu profile cực khủng: thành đạt, giàu có và có niềm đam mê đánh golf. Dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm chung giữa các bức hình được hai người đăng tải trên facebook cá nhân.

Giải trí - Nghi vấn Hương Giang hẹn hò Matt Liu sau loạt ảnh giống nhau bất thường trên Facebook (Hình 2).

Bức ảnh được Hương Giang và Matt Liu đăng tải có khung cảnh giống nhau.  


Giải trí - Nghi vấn Hương Giang hẹn hò Matt Liu sau loạt ảnh giống nhau bất thường trên Facebook (Hình 3).

Khung cảnh Hương Giang và Matt Liu đi đánh golf gần như trùng khớp. Ảnh: Kênh14

Giải trí - Nghi vấn Hương Giang hẹn hò Matt Liu sau loạt ảnh giống nhau bất thường trên Facebook (Hình 4).

Khung cảnh Hương Giang và Matt Liu đi đánh golf gần như trùng khớp. Ảnh: Kênh14

Hơn nữa, một số hình ảnh chứng tỏ Matt Liu & Hương Giang ít nhiều có mối liên hệ sau "Người ấy là ai". Từ khung cảnh buổi đánh golf giống hệt nhau đến lẵng hoa Matt gửi mừng Hương Giang khai trương văn phòng.

Trong chương trình “Người ấy là ai” với nữ chính là Hương Giang, cô tiết lộ một trong những lý do quay trở lại vị trí này là vì muốn có người yêu thật. Hương Giang chia sẻ: “Đến một thời điểm, mình thấy không cần phải đóng vai một người độc thân, một mỹ nữ lạnh lùng, mạnh mẽ nữa. Em không muốn mạnh mẽ, em muốn có người yêu."

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-huong-giang-hen-ho-matt-liu-sau-loat-anh-giong-nhau-bat-thuong-tren-facebook-a333650.html